21/10/2016 07:37 GMT+7

Trường Giang diễn hài ở Phú Yên, Đà Nẵng

Q.N.
Q.N.

TTO - Trường Giang tuyên bố sẽ về miền Trung để làm liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 diễn ra vào đêm 11-11 tại Nhà hát Sao Mai (Phú Yên) và 12-11 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Ảnh tư liệu

Tròn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang thực hiện được ước mơ nổi tiếng, thoát nghèo, từ một diễn viên "phụ của phụ", từng chạy ào ra sân khấu chỉ trong 30 giây, không nói được câu thoại nào rồi... đi vô, Trường Giang hôm nay trở thành một trong những danh hài được yêu thích nhất.

Trường Giang cho hay niềm mong mỏi lớn nhất của anh khi thành danh vẫn là phục vụ nhiều hơn cho người hâm mộ mình, đặc biệt là những người đồng hương.

Ngoài Đà Nẵng, lí do Trường Giang chọn diễn tại Phú Yên là vì mẹ anh qua đời ở vùng đất này trong một tai nạn giao thông nên trong chuyến "về quê" này anh muốn diễn ở Phú Yên để nhớ về mẹ.

Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê do chính Trường Giang viết kịch bản để xây dựng nên một chân dung trọn vẹn, rõ nét nhất của chính mình.

NSƯT Đức Thịnh, trong vai trò đạo diễn sân khấu giúp Trường Giang kết nối các câu chuyện sao cho logic, sống động nhất trên sân khấu.

Đức Thịnh tiết lộ kịch bản lần này của Trường Giang là những câu chuyện  liên quan đến cuộc sống thường nhật của người ở tỉnh, liên quan đến gia đình, cha mẹ con cái, tình làng nghĩa xóm...

Riêng tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ thì bật mí ngoài diễn Trường Giang sẽ hát trong một tiết mục đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình: Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiền Thục, Thu Trang, Tiến Luật...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên