21/10/2016 11:04 GMT+7

Nam Em nhận huy chương bạc thứ hai tại Miss Earth

Q.N. - Ảnh: Miss Earth Vietnam
Q.N. - Ảnh: Miss Earth Vietnam

TTO - Tối 20-10, người đẹp Việt Nam Nam Em tiếp tục giành huy chương bạc ở phần thi Trình diễn trang phục dạ hội trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2016 tại Philippines.

Người đẹp Mexico Itzel Paola Astudillo giành HCV, Nam Em nhận HCB, đại diện Bolivia Eliana Pamela Villegas nhận HCĐ cho phần thi áo dạ hội - Ảnh: Missosology

 

Với bộ váy tươi tắn mà gợi cảm màu xanh dương của NTK Thuỷ Nguyễn, Nam Em trình diễn tự tin và cuốn hút. Chính phom dáng được may chuẩn xác cộng thêm phần thiết kế tinh tế, khéo léo vừa giúp Nam Em khoe những đường nét cơ thể vừa khiến người đẹp tự tin sải bước catwalk trong chương trình.

"Phần thưởng này tiếp tục là một động lực rất lớn để tôi nỗ lực nhiều hơn nữa trong các vòng thi kế tiếp. Nhưng quan trọng hơn hết là tôi có được những trải nghiệm thú vị, nhiều người bạn mới cũng như thật nhiều kinh nghiệm để làm tốt hơn các công việc sau này của mình.

Vậy nên dẫu có hơi mệt trong những ngày qua nhưng tôi luôn sẽ tranh thủ từng giây từng phút ở Miss Earth này để học hỏi và thể hiện bản thân mình" - Nam Em chia sẻ với Tuổi Trẻ sau khi nhận giải. 

Nam Em khoe thành tích mới, về nhì tại cuộc thi phụ Trang phục dạ hội

Với hai huy chương bạc đã có trong tay, người đẹp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

Nam Em còn một phần thi phụ hấp dẫn và quan trọng khác nữa là phần thi bikini diễn ra vào ngày 23-10 trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29-10.

>> Xem clip phần thi dạ hội của Nam Em:

>> Xem hình ảnh:

 
 
 
Q.N. - Ảnh: Miss Earth Vietnam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên