20/10/2016 13:20 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh ra mắt ca khúc Chỉ cần anh hạnh phúc

Q.N. - TRIỆU DỦ - Ảnh: V.Duy
Q.N. - TRIỆU DỦ - Ảnh: V.Duy

TTO - Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh anh giới thiệu ca khúc mới mang tên Chỉ cần anh hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Quỳnh Anh trong bộ ảnh mới nhất

Sau một thời gian tạm im ắng với hoạt động âm nhạc để tập trung cho công việc kinh doanh, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ giới thiệu đến khán giả sản phẩm mới nhất - ca khúc Chỉ cần anh hạnh phúc.

“Ngày 20-10 là ngày quan trọng đối với tôi nói riêng và tất ca phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đây là ngày chúng ta hạnh phúc nhất và cũng nhiều nỗi niềm tâm sự nhất. Tôi ra mắt ca khúc như một món quà nhắn gửi sẽ có người bên bạn, theo bạn khi bạn tin vào tình yêu”, nữ ca sĩ nói với Tuổi Trẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca thừa nhận rằng sự trở lại lần này là vì: “Tôi còn nợ âm nhạc món nợ quá lớn, dù chỉ là một người yêu mến tôi cũng phải có trách nhiệm với nó. Sự trở lại lần này là một lời tạ lỗi cũng như bù đắp những tháng ngày vắng bóng đã qua”.

Phạm Quỳnh Anh vẫn trung thành cùng phong cách pop ballad ngọt ngào, trữ tình trong sản phẩm mới

 

Chỉ cần anh hạnh phúc tiếp tục là sự hợp tác của Phạm Quỳnh Anh với bộ đôi nhạc sĩ Đằng Phương và Thái Thịnh. Đây là sản phẩm thứ ba của cô bắt tay với hai nhạc sĩ này kể từ sau thành công của hai ca khúc nhạc phim rất thành công trước đó là Buổi chiều hôm ấy (phim Thần tượng) và Hạnh phúc mới (phim Chàng trai năm ấy).

Chỉ cần anh hạnh phúc là một bản ballad ngọt ngào, đúng với sở trường của nữ ca sĩ. Người hâm mộ vẫn thấy một Phạm Quỳnh Anh chân thành với những ca từ sâu sắc đi cùng giai điệu sâu lắng, chạm vào trái tim người nghe.

Bài hát là cảm xúc của người con gái chấp nhận nhìn người mình yêu mình sánh đôi bên cạnh người khác nhưng vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Sự hi sinh đó đến từ trái tim cao thượng và ước muốn “hạnh phúc của người là hạnh phúc của đời tôi” mà nữ ca sĩ gửi gắm qua bài hát.

>> Nghe Chỉ cần anh hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh:

Q.N. - TRIỆU DỦ - Ảnh: V.Duy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên