20/10/2016 14:15 GMT+7

Bảo Anh bắt tay Mr.Siro tung bài Yêu một người vô tâm

Q.N. - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Q.N. - Ảnh: Lê Thiện Viễn

TTO - Ca sĩ Bảo Anh bất ngờ tung ca khúc mới Yêu một người vô tâm với những tâm sự "rất phụ nữ" khi yêu.

Bảo Anh với hình ảnh cổ điển trong đĩa đơn Yêu một người vô tâm

Đây là dự án âm nhạc mà Bảo Anh âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua và thông tin được cô cùng ê-kíp giữ kín cho đến tận ngày ra mắt.

Đĩa đơn Yêu một người vô tâm là dự án thứ hai mà ca sĩ Bảo Anh bắt tay hợp tác cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất Mr.Siro kể từ sau thành công của ca khúc Trái tim em cũng biết đau - đạt hơn 25 triệu lượt xem.

Yêu một người vô tâm như một sự đồng cảm sâu sắc của Bảo Anh với những người phụ nữ xung quanh mình và cô cũng hát cho chính cảm xúc của mình trong những giai đoạn bế tắc của tình yêu.

Bảo Anh trong bộ ảnh mới nhất

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Bảo Anh nói: "Tôi vốn là người không giỏi trong cách thể hiện cảm xúc của mình bằng lời nói nhưng lại rất may mắn khi gặp được nhạc sĩ Mr. Siro. Anh ấy luôn xuất hiện khi tôi có nhiều điều muốn tâm sự với khán giả của mình và giúp tôi thể hiện nó bằng âm nhạc. Nhờ có anh ấy, khán giả hiểu hơn về tôi rất nhiều".

Với single mới nhất Yêu một người vô tâm này, Bảo Anh tiếp tục thể hiện giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Bên cạnh bản thu nhiều cảm xúc, Bảo Anh còn gây ấn tượng khi hóa thân vào hình ảnh cô gái của thập niên 60, thanh thoát, cuốn hút và đầy nỗi niềm. 

>> Nghe ca khúc Yêu một người vô tâm:

[AUDIO id=1476945237696 alt=""]//static.tuoitre.vn/tto/r/2016/10/20/yeu-mot-nguoi-vo-tam-master-mp3-1476945235.mp3[/AUDIO]

Q.N. - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên