15/10/2016 12:41 GMT+7

Việt Hương phát vé liveshow miễn phí trong ngày sinh nhật

T.MY
T.MY

TTO - Sáng 15-10, nghệ sĩ Việt Hương có mặt tại hai địa điểm phát vé miễn phí xem liveshow cho học sinh, sinh viên, công nhân và người lao động nghèo.

Việt Hương và những khán giả đến nhận vé xem liveshow - Ảnh: T.M

Thực hiện lời hứa với người hâm mộ, trong ngày sinh nhật của mình (15-10), Việt Hương trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện và gửi tặng những chiếc vé xem Hương Show ngày 5-11 tại sân vận động Quân khu 7 cho người hâm mộ của mình. 

Theo dự kiến, hơn 11.000 vé miễn phí được tặng.

Từ sáng sớm, rất nhiều khán giả ở mọi độ tuổi xếp hàng chờ nhận vé. Việt Hương xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, cùng chụp hình và trao vé cho người hâm mộ.

Bạn Đinh Ngọc Anh, sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM cho biết mình đi từ quận 11 sang đến địa điểm phát vé từ sớm. 

"Em thích nghệ sĩ Việt Hương từ nhỏ đến giờ. Bây giờ muốn xem chương trình gì cũng phải mua vé nên có cơ hội xem miễn phí liveshow của nghệ sĩ mình yêu mến, sinh viên tụi em vui lắm", Ngọc Anh chia sẻ niềm vui của mình khi cầm trên tay hai chiếc vé miễn phí sau hơn nửa tiếng xếp hàng.

Nghệ sĩ Việt Hương chị rất xúc động vì ân tình mà mọi người dành cho mình. 

"Thường thì sinh nhật, người ta sẽ tặng quà cho mình nhưng Hương lại muốn tặng quà cho mọi người. Bất ngờ lắm, có người tới từ sáng sớm, nói với Hương là "tui tới gặp cô thôi chứ bữa đó tui đi không được". Khán giả khác thì tâm sự "tui nhận vé miễn phí nhưng sẽ gửi cô Hương 30.000đ để cô làm từ thiện".

Nhiều khán giả nhận vé xong còn tặng quà chân tình cho Việt Hương: thuốc bổ phổi, chuối, khoai lang... Rồi họ còn tặng quà để Hương đấu giá xây cầu cho bà con vùng sâu vùng xa. Những ân tình như vậy làm Hương hạnh phúc vô cùng", Việt Hương chia sẻ với Tuổi Trẻ. 

Việt Hương tặng vé cho khán giả - Ảnh: T.M
T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên