15/10/2016 23:33 GMT+7

Cùng nhau tỏa sáng: xem clip "chuyện đời tự kể" của diễn viên

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Chuyện chưa kể, lần đầu tiên những câu chuyện về chính cuộc đời diễn viên, về những nỗi đau và khốn khó mà họ trải qua và dũng cảm đối mặt được tái hiện trên sàn diễn Cùng nhau tỏa sáng.

Chuyện tôi của đội Tắc Kè lấy nước mắt khán giả - Ảnh: K.M

Một trong những tiểu phẩm lấy nhiều nước mắt của khán giả là Chuyện tôi, được sân khấu hóa từ chính câu chuyện của 3 thành viên đội Tắc Kè: My Trần, Tâm Nguyễn và Lê Nghĩa.

Tiểu phẩm kể về cô thôn nữ My Trần bỏ nhà đi theo người đàn ông tên Tân (Lê Nghĩa) suốt cả năm trời, song Tân lúc nào cũng lạnh lùng khuyên cô nên về với gia đình. Đến nỗi My dọa nhảy sông tự tử mới buộc được Tân đưa cô về nhà mình. Tại đây, My bị một người đàn ông (Tâm Nguyễn) với gương mặt cháy xém tấn công và suýt bị cưỡng hiếp.

Người đàn ông đó chính là cha ruột của Tân. Khi nhìn thấy người phụ nữ đầu tiên bước vào nhà của mình, ông ngỡ My chính là vợ mình nên tấn công cô.

Và để bảo vệ My, Tân buộc phải dùng dây trói chính cha ruột của mình lại. Đó là lý do mà Tân luôn che giấu và không muốn My biết. Thế nhưng, bi kịch chưa dừng lại ở đó...

>> Tiểu phẩm Chuyện tôi - đội Tắc Kè

Còn tiểu phẩm Bánh đoàn viên lại được xây dựng trên câu chuyện của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm của đội Cá Biệt. Nội dung là câu chuyện buồn về người đàn ông góa vợ, một mình nuôi 2 con. Trong khi cô con gái (Hồ Bích Trâm) hiền lành ngoan ngoãn thì cậu con trai (Bảo Kun) lại quậy phá ăn chơi. Tức giận vì con trai hư hỏng, người cha đánh con mình.

Người con trai sau khi trách mắng cha nghèo khó bỏ nhà đi thành phố với lời thề khi nào có tiền mới quay về. Người con gái sau đó cũng xin cha đi phụ bán cơm kiếm tiền để học làm diễn viên. Tuy nhiên, ước mơ của 2 anh em chưa thực hiện được thì người cha lâm bệnh nặng...

Tiểu phẩm xúc động này giúp khán giả hiểu hơn về những nỗ lực vượt khó của Hồ Bích Trâm. Được biết, mẹ của Hồ Bích Trâm bỏ đi khi cô còn rất nhỏ, ba lại mất sớm, 15 tuổi cô từ Quảng Ngãi vào TP.HCM làm thuê cho quán cơm rồi tự kiếm sống trang trải học bổ túc văn hóa, học Đại học Sân khấu & Điện ảnh…

Lê Bửu Đa được giám khảo khen ngợi khi diễn xuất cảnh người cha bị bệnh với những cử chỉ rất thật. Tuy nhiên, điều bất ngờ ít ai biết đó chính là Lê Bửu Đa hoàn toàn thiếu vắng tình thương của cả bố và mẹ. Anh chia sẻ, từ nhỏ không biết mẹ của mình là ai và cũng không sống với bố mà với người bác. 

>> Tiểu phẩm Bánh đoàn viên - đội Cá Biệt

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên