14/10/2016 16:35 GMT+7

Thi Én vàng: "Các bạn đang diễn hay đang dẫn chương trình?"

T.MY - HẢI TRUNG
T.MY - HẢI TRUNG

TTO - Đêm thi thứ ba của chương trình Én vàng 2016 diễn ra nhiều cảm xúc cùng những nhận xét thẳng thắn của các giám khảo.

Thí sinh Bảo Anh
Thí sinh Bảo Anh

Giám khảo Trác Thúy Miêu rơi nước mắt vì xúc động khi nghe câu chuyện về "ngã ba đường tình yêu" của thí sinh Quang Bảo cùng ca khúc đầy nỗi niềm Gửi người yêu cũ do Hồ Ngọc Hà thể hiện. 

Quang Bảo kể câu chuyện của chính mình để dẫn dắt: "Em đã từng là cả một bầu trời, là hạnh phúc, khát vọng tình yêu và là ước mơ suốt cả cuộc đời anh. Chúng ta đã yêu nhau một cách ngây thơ và thuần khiết nhất...

Bây giờ em đã có một bến bờ mới thì xin cho phép anh được gói hết tất cả tình yêu và cảm xúc để cất giữ cho riêng mình".

Và tiếng hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà vang lên đầy da diết: "Em học yêu quen với cô đơn, cố quên một điều mà em ngỡ là mãi mãi...".

Có thể nói đây là phần thi tạo được nhiều cảm xúc với các giám khảo và khán giả trong khán phòng ngày hôm đó. 

>> Quang Bảo - Gửi người yêu cũ (ca sĩ Hồ Ngọc Hà)

Bên cạnh đó, các thí sinh Phương Hiếu, Bảo Anh, Quỳnh Chi, Liêu Hà Trinh và Minh Xù cũng có sự chuẩn bị và thể hiện khá trọn vẹn khi dẫn dắt cảm xúc của khán giả đi từ những hồi ức của tuổi học trò đến những ngày tình yêu đẹp như mơ rồi vỡ tan, để tất cả những ai đã từng đau khổ biết mạnh mẽ, biết yêu thương bản thân mình và thẳng bước đến cuối con đường, nơi một tình yêu đích thực đang chờ đón. 

>> Phương Hiếu - liên khúc Tình thơ và Tình đơn phương (nhóm Ayor)

>> Bảo Anh - Bức thư tình đầu tiên (ca sĩ Bảo Kun)

>> Liêu Hà Trinh - Hàn gắn (ca sĩ Bùi Anh Tuấn)

Không chỉ Quang Bảo, Quỳnh Chi và Minh Xù cũng mang vào lời dẫn của mình những đúc kết, những tiếng lòng của chính cuộc đời họ. Với Quỳnh Chi, đó là sự thấu hiểu "phận đàn bà", với Minh Xù, là câu chuyện về hai đấng sinh thành mà anh luôn giữ trong lòng. 

>> Quỳnh Chi - Duyên phận (nữ ca sĩ Tố My) 

Đường dây câu chuyện và sự dẫn dắt của các thí sinh càng mượt mà hơn khi lồng ghép vào đó là những ca khúc sâu lắng, dễ làm mủi lòng người nghe và hoàn toàn phù hợp với mạch cảm xúc được truyền đi bằng lời nói trước đó.

>> Minh Xù - Thời thanh xuân sẽ qua (ca sĩ Phạm Hồng Phước)

Đa phần các thí sinh đều nhận được những lời nhận xét ưu ái từ giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo - MC Tùng Leo đứng lên đặt câu hỏi: "Các bạn đang diễn hay đang dẫn chương trình? Các bạn dùng sân khấu để kể chuyện riêng? Người ta có cần nghe đầy đủ mọi thứ đến mức độ như vậy hay không?".

Tuy nhiên, ý kiến này không nhận được sự tán đồng của ba giám khảo còn lại là NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Phước Lập và MC Trác Thúy Miêu vì điều quan trọng nhất là cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả sau những chia sẻ của người dẫn chương trình. 

>> Các giám khảo tranh luận:

T.MY - HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên