14/10/2016 16:55 GMT+7

Á vương Ngọc Tình: “Nghề người mẫu rất khắc nghiệt"

TRIỆU DỦ - TVO
TRIỆU DỦ - TVO

TTO - Á vương 1 cuộc thi Nam vương Đại sứ toàn cầu 2016 Ngọc Tình cho rằng “Nghề người mẫu rất khắc nghiệt". Xem video clip bên dưới.

Ngọc Tình cho rằng “Nghề người mẫu rất khắc nghiệt, gánh nặng đôi vai khiến tôi phải cố gắng gấp 10, gấp 100 lần những người khác để giữ lửa với nghề, với thành quả mình có được”.

Là siêu mẫu sáng giá trong làng người mẫu Việt , lại vừa đoạt danh hiệu Á vương 1 cuộc thi Nam vương Đại sứ toàn cầu 2016 nhưng Ngọc Tình vẫn trăn trở vì câu chuyện mẫu nam chưa có vị trí xứng đáng trong nước.

“Ở Việt Nam, các sàn diễn thời trang không nhiều nhưng người mẫu nam ngày càng nhiều như nấm mọc sau cơn mưa. Những lớp trẻ đang ồ ạt dấn thân vào nghề. Vậy nên, ngay cả những “siêu mẫu” như tôi cũng không dễ gì có được cuộc sống ổn định với nghề người mẫu”.

“Đến một lúc nào đó những người mẫu như tôi cũng sẽ phải “rửa tay gác kiếm”, vậy nên ngay từ bây giờ tôi phải tìm cho mình những hướng đi mới, công việc mới.

Tôi có được lợi thế là học tại trường Sân khấu điện ảnh và từng thử sức qua nhiều bộ phim. Vậy nên tôi sẽ theo nghề diễn viên, MC. Bên cạnh đó, tôi cũng là người có máu kinh doanh. Một doanh nhân cũng có thể là đích đến cuối cùng của tôi”, Ngọc Tình ấp ủ.

TRIỆU DỦ - TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên