13/10/2016 23:01 GMT+7

Xem clip nhạc I love you nửa tỉ đồng của Bảo Thy

Q.N. - Ảnh: Nhật Đông
Q.N. - Ảnh: Nhật Đông

TTO - I love you (Em yêu anh) là ca khúc mà Trang Pháp "đo ni đóng giày" viết riêng cho chất giọng của Bảo Thy. Ca sĩ cho biết đã đầu tư nửa tỉ đồng để thực hiện MV bài hát này.

Trong MV I love you, Bảo Thy xây dựng hình ảnh một nàng thơ

I love you thuộc thể loại dream pop - một thể loại hơi "khó chịu" vì đòi hỏi ca sĩ phải sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh để khán giả cảm nhận được những âm thanh mơ màng, huyền ảo trong không gian lãng đãng, mênh mông của ca khúc. 

Ngoài thể loại mới khá lạ tai, ca khúc I love you là ca khúc song ngữ Việt - Anh đầu tiên của Bảo Thy. 

"Nàng thơ" Bảo Thy với vẻ đẹp trong sáng và gợi cảm

MV I love you (đạo diễn Gin Trần) kể về một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Một ngày nọ, cô vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thuỷ tinh nên được "du hành" đến thế giới hiện thực và nếm trải cảm giác yêu một người là như thế nào.

Sau khoảng thời gian hạnh phúc, chú chuồn chuồn kia lại xuất hiện một lần nữa để mang cô gái quay về thế giới của mình... 

Đây cũng là MV mà Bảo Thy đầu tư nhiều nhất khi ekip đến 10 người sang tận Malaysia đến bảy ngày để quay MV với nhiều cảnh đẹp của núi rừng, biển cả, sông suối, đồng cỏ... tạo cảm giác bồng lai tiên cảnh cũng như những hình ảnh khác biệt cho MV của mình.

Bảo Thy đầu tư 30 bộ trang phục cho MV I love you

>> Xem MV I love you của Bảo Thy:

(Nguồn: Youtube)

Q.N. - Ảnh: Nhật Đông
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên