13/10/2016 15:00 GMT+7

Xem clip hài dựa theo trích đoạn ​Tiếng trống Mê Linh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tiết mục "Hội ngộ bất ngờ" mang chất hài dựa theo trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh được trình diễn bởi đội Đồng Dao trong Làng hài mở hội.

Tiết mục giúp Đồng Dao tiến vào vòng chung kết cùng với đội Dí Dỏm (Bảng B) và đội Xém Cười, Ngũ Sắc (Bảng A) - Ảnh: J.S

Trong đêm chung kết, đội Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Thúy Loan, Duy Mỹ) đem câu chuyện hậu trường của chính mình lên sân khấu qua tiểu phẩm Hội ngộ bất ngờ.

Vì sự bất đồng mà Mỹ Hằng, Đông Dương rời khỏi đội, sau đó lần lượt những người khác cũng bỏ cuộc vì không thể tự đảm đương cùng lúc nhiều vai trò khác nhau.

Trước đêm chung kết, đội Đồng Dao đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đội chỉ còn Quỳnh Hương, Duy Mỹ.

Trong khi không khí căng thẳng thì hai cựu thành viên của Đồng Dao bất ngờ xuất hiện trên sân khấu. Mỹ Hằng gửi lời xin lỗi đến đồng đội, giám khảo và khán giả. 

Xúc động theo dõi phần trình diễn, giám khảo Minh Nhí nhiều lần đứng lên vỗ tay để thể hiện sự đồng tình với thông điệp sống hết mình với nghề của các nghệ sĩ đội Đồng Dao.

Còn Việt Hương nhận xét: “Đến ngày hôm nay không còn gì để chê, các bạn lồng ghép hài vào cải lương một cách nhẹ nhàng, tinh tế”.

Đội Đồng Dao giành được giải nhì bảng B Làng hài mở hội và nhận được phần thưởng 100 triệu đồng.

>> Hội ngộ bất ngờ - Đội Đồng Dao

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên