13/10/2016 23:32 GMT+7

Sao TVB Mã Đức Chung chúc mừng Khánh My theo nghề ca

Q.N. - Ảnh: ZEE
Q.N. - Ảnh: ZEE

TTO - Diễn viên TVB (Hong Kong) Mã Đức Chung bất ngờ mang hoa đến tặng Khánh My nhân dịp cô ra mắt clip nhạc Be strong, đánh dấu chính thức tham gia vào làng nhạc Việt tối 13-10.

Mã Đức Chung sang VN chúc mừng Khánh My và quay các phân cảnh cuối cùng cho bộ phim Tình xuyên biên giới có Khánh My đóng.

Be strong là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Khánh My, pha trộn giữa chất nhạc pop ballade với EDM thời thượng. Anh cũng là người đứng sau hậu thuẫn cho Khánh My hoàn thành thu âm, thực hiện hậu kỳ cho MV.

Trước khi lấn sân ca hát, Khánh My (tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, 1991) được biết đến khi đoạt giải vàng Ngôi sao người mẫu 2011. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 tổ chức tại Mỹ, cô đoạt hai giải phụ là Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất. 

Ngoài nghề người mẫu, cô cũng khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh truyền hình qua các vai diễn trong phim: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24... Thời gian qua, Khánh My còn gây chú ý khi đoạt giải Á quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016. 

Khánh My ăn mặc gợi cảm trong buổi giới thiệu MV 

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Khánh My gần như "biến mất". Ít ai biết rằng cô "ở ẩn" để luyện thanh, tập vũ đạo với quyết tâm thực hiện mơ ước thuở nhỏ của mình là làm ca sĩ. 

Ý tưởng và kịch bản của MV Be strong do chính Khánh My đưa ra với câu chuyện đầy kịch tính cùng diễn biến nội tâm khá phức tạp của một cô gái bị người yêu phản bội. 

Với thông điệp Be strong (hãy mạnh mẽ), Khánh My tin tưởng cô sẽ tiếp tục mạnh mẽ trên con đường mình đã chọn.

>> Xem MV Be strong của Khánh My:

Q.N. - Ảnh: ZEE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên