13/10/2016 11:20 GMT+7

Làng hài mở hội: xem clip "X-men" đoạt giải 150 triệu đồng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lấy cảm hứng từ bộ phim X-men để làm tiểu phẩm hài, đội Dí Dỏm xuất sắc giành được ba điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo để đoạt giải nhất bảng B Làng hài mở hội đêm 12-10.

Truyền thuyết dị nhân mang lại giải thưởng 150 triệu đồng cho đội Dí Dỏm - Ảnh:J.S

Tiếp tục phong cách kể chuyện phim trong tiểu phẩm Truyền thuyết dị nhân, đội Dí Dỏm giành chiến thắng áp đảo trước hai đối thủ còn lại trong đêm chung kết bảng B Làng hài mở hội. 

Tiểu phẩm là buổi hội thảo công bố phương pháp trị liệu Dí Dỏm dành cho những bệnh nhân tâm thần được sống thoải mái, vui vẻ.           

Để đem đến cho người xem sự cảm nhận chân thật về các nhân vật trong vở diễn, không chỉ đội trưởng Dí Dỏm La Thành cạo đầu để hóa thân thành nhân vật X mà diễn viên phụ diễn Phi Nguyễn cũng phết sơn đen cả hai bàn tay để phù hợp với vai người bóng đêm.

Sự "hi sinh vì nghệ thuật" này giúp đội Dí Dỏm dành được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. 

Giám khảo Minh Nhí đánh giá: “Các bạn kết hợp nghệ thuật với giải trí một cách rất chặt chẽ, mảng miếng hài được khai thác vô cùng triệt để”.

>> Truyền thuyết dị nhân - Đội Dí Dỏm

Đội Đồng Dao giành được giải nhì bảng B 100 triệu đồng. Đội Tỷ Muội hạng 3 với giải thưởng 50 triệu đồng.

Như vậy hai đội Dí Dỏm và Đồng Dao tranh ngôi vị quán quân Làng hài mở hội 2016 cùng hai đội nhất, nhì bảng A là Xém Cười và Ngũ Sắc.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên