13/10/2016 10:19 GMT+7

Hồng Ân làm MV Đắng kể đời tù tội của phạm nhân

Q.N.
Q.N.

TTO - MV và phim ngắn Đắng của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân kể về cuộc đời của người phạm nhân đáng thương hơn là đáng trách.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân - Ảnh: Trần Quốc Tuấn

Trong một lần vào trại giam để hát phục vụ cho các cán bộ và phạm nhân, Hồng Ân có dịp gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện cùng các phạm nhân.

Một người trong số ấy gây xúc động mạnh cho Hồng Ân bởi cuộc đời đầy bi thương. Điều này thôi thúc Hồng Ân cho ra đời MV và phim ngắn Đắng kể về cuộc đời của người phạm nhân đáng thương này. 

Sau khi đưa MV và phim ngắn lên trang cá nhân mạng xã hội, Hồng Ân nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khán giả .

Sau bảy năm ca hát, Nguyễn Hồng Ân vẫn trung thành với phong cách lịch lãm. Thời gian sau này anh còn dốc sức cho quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm. Các sản phẩm âm nhạc của anh đều song hành cùng quỹ này - Ảnh: Trần Quốc Tuấn.

Đắng là ca khúc do chính Hồng Ân gợi ý cho Lương Ngọc Quý sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật. Nguyễn Hồng Ân chỉ thực hiện một cảnh quay nhỏ trong nhà tù khi quay MV này.

"Quay xong cũng là một giờ sáng, trong không gian tĩnh lặng, mặc trang phục tù... tôi thực sự rơi lệ khi quay. Đó là cảm xúc thực của tôi về thân phận của một phạm nhân chịu cảnh tù tội". 

Sau Đắng, Hồng Ân đang nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm phát hành vào dịp cuối năm nay để đánh dấu bảy năm ca hát chuyên nghiệp nhân dịp sinh nhật vào ngày 24-12. Anh dành toàn bộ số tiền thu được để sử dụng cho quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm, giúp đỡ các em mồ côi bị nhiễm HIV, sinh viên nghèo.

>> Xem MV Đắng của Nguyễn Hồng Ân:

>> Xem phim ngắn Đắng:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên