09/10/2016 02:03 GMT+7

Hàng ngàn người xem ca nhạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Ba sân khấu âm nhạc dân tộc, ban nhạc sinh viên và sân khấu biểu diễn thời trang thu hút hàng ngàn người dân theo dõi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đêm 8-10.

*** Error ***
Biểu diễn âm nhạc dân tộc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

“Tuổi xanh tôi hát” là chương trình nghệ thuật do Nhà văn hóa Sinh viên, Hội Sinh viên VN TP.HCM và Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM tổ chức tối 8-10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên.

Ba sân khấu âm nhạc dân tộc, ban nhạc sinh viên và sân khấu biểu diễn thời trang thu hút hàng ngàn người dân theo dõi.

Trong đó, sân khấu âm nhạc dân tộc giới thiệu những làn điệu dân ca quen thuộc qua các nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu.

Sân khấu thời trang do các người mẫu sinh viên giới thiệu 7 bộ sưu tập thời trang các dân tộc, thời trang dạo phố, thời trang học đường.

*** Error ***
Người mẫu sinh viên trình diễn thời trang tối 8-10

Xem clip:

Các nhóm nhạc acoustic đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM tạo không khí sôi động thông qua các phần biểu diễn những ca khúc mang giai điệu trẻ trung của các nhạc sĩ đương thời.

Ông Dương Trọng Phúc, phó giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, cho biết “Tuổi xanh tôi hát” là hoạt động nhằm tạo ra sân chơi cho các câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật và là nơi rèn luyện năng khiếu nghệ thuật của học sinh, sinh viên TP.HCM.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên