08/10/2016 12:40 GMT+7

Xem clip hài về cô gái điếm, gã bảo kê và chàng khờ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tiểu phẩm hài Bến Quê dựa trên ý tưởng của bộ phim Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt giúp đội Tam Hạp đoạt 20 triệu đồng trong Cùng nhau tỏa sáng.

Các diễn viên của đội Tam Hạp - Ảnh: K.M

Với chủ đề Thiện - Ác, Bến quê xoay quanh câu chuyện của cô gái bán hoa tên Kim (Thụy Vân) và anh chàng Khờ (Dũng nhí). Một ngày nọ, do không có tiền trả, Kim bị gã bảo kê Vũ Trần đánh không thương tiếc.

Nghe tiếng Kim kêu gào đau đớn, anh Khờ vội chạy đến nhưng sức anh không thể chống trả cả bọn xã hội đen nên cũng chịu chung số phận. Trong lúc gã bảo kê chuẩn bị giết anh Khờ, Kim quá hoảng sợ nên dùng dao đâm hắn chết tại chỗ.

Tiểu phẩm khiến cho giám khảo Trác Thúy Miêu khóc vì quá xúc động. Còn Quý Bình cũng đứng ngồi không yên trên ghế nóng, với đôi mắt khá căng thẳng. 

Nữ giám khảo Đoan Trang lại nghẹn ngào bày tỏ sự bất ngờ trước nữ ca sĩ Thụy Vân. Đạo diễn dàn dựng Khắc Duy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng dàn dựng, đạo diễn của Vũ Trần.

Đội Tam Hạp đã nhận được 3 bầu chọn tuyệt đối từ các giám khảo, 3 điểm tích lũy cùng 20 triệu đồng tiền mặt.  

>> Xem clip Bến quê - Đội Tam Hạp

 

Tuy không giành được chiến thắng trước đội Tam Hạp song đội Cá Biệt của Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun mang đến một tiểu phẩm vừa vui nhộn hài hước, vừa để lại nhiều suy ngẫm. 

Tòa án lương tâm là tiểu phẩm nói về 2 sinh viên vì một lần lỡ dại đi ăn cướp gây ra cái chết oan ức cho một thanh niên. Trên đường chạy trốn, cả hai vào phải ngôi nhà của người mẹ chàng trai vừa mất. Trong lúc định bỏ đi, cả hai bị bà lão phát hiện...

Với phong cách trong hài có bi, phần đầu của tiểu phẩm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun khiến khán giả cười ngặt nghẽo với những phần giao đãi hài hước.

Trong khi Bửu Đa có thế mạnh về những câu thoại duyên dáng, tiếu lâm thì Bảo Kun lại tỏa sáng trong phần chế nhạc với những bài hát được anh viết lời lại rất dễ thương và vui nhộn.

>> Xem clip Tòa án lương tâm - Đội Cá Biệt

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên