08/10/2016 08:30 GMT+7

Thi Én vàng: clip người dẫn chương trình tung hứng vui nhộn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ở phần thi đầu tiên Én vàng đêm 6-10, 6 thí sinh trong bảng Tiềm năng được chia thành 3 cặp, mỗi cặp dẫn một chương trình giải trí tiêu biểu của HTV.

Cặp đôi thí sinh Ngọc Trúc và Ngọc Luân có phần thi khá thành công với phần dẫn dắt chương trình “Kỳ phùng địch thủ”. Cả hai liên tục khuấy động khiến khán giả không thể rời mắt khỏi tiết mục. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 thành viên nhóm nhạc kịch Buffalo Khắc Duy và Hạnh Thảo hỗ trợ rất nhiều cho tiết mục của “song Ngọc”. 

>> Ngọc Trúc và Ngọc Luân - Kỳ phùng địch thủ

Thay vì để thí sinh và khách mời thống nhất với nhau về phần hỏi và trả lời trước trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, giám khảo Tùng Leo muốn thử thách 2 thí sinh bằng việc để “kiều nữ làng hài” Nam Thư và Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú tương tác thực tế với 2 thí sinh trên sân khấu.

Với kinh nghiệm còn non, Phong Linh và Tuấn Đạt đôi lúc không theo kịp mạch của câu chuyện cũng như những tình huống ngoài kịch bản với sự ứng biến quá linh hoạt của Nam Thư.

>> Phong Linh và Tuấn Đạt - Bạn muốn hẹn hò

Cặp đôi Dustin Phúc Nguyễn và Phụng Yến biến chương trình “Câu chuyện cảnh giác” trở nên hấp dẫn, vui nhộn hơn với tiết mục hài kịch ngắn. Tiết mục có sự tham gia của các diễn viên Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Bá Đức, Hữu Đằng, Quỳnh Hồ, Châu Mai... Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá cao về sự sáng tạo trong cách dẫn ở phần bảng tin mở đầu tiết mục. 

>> Dustin Phúc Nguyễn và Phụng Yến - Câu chuyện cảnh giác

Phần thi thứ 2 mang tên "Thử thách tăng cường" lần đầu tiên được áp dụng trong Én vàng 2016. Đây là phần thi thử thách khả năng ứng biến trên sân khấu của thí sinh với thể thức thi một đối một. Mỗi thí sinh phải trả lời câu hỏi tình huống mà giám khảo đưa ra.

>> Thử thách tăng cường

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên