06/10/2016 06:55 GMT+7

Hoàng Yến, nhóm TINO Ft. KOP ra mắt MV thời học trò

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi và hai thành viên nhóm TINO Ft. KOP vừa tung ra MV Ngưng làm bạn nói về thời học sinh hồn nhiên, trong sáng.

Ca khúc Ngưng làm bạn kể về chuyện tình cảm học trò hồn nhiên, trong sáng nhưng đầy ắp kỉ niệm
Ca khúc Ngưng làm bạn kể về chuyện tình cảm học trò hồn nhiên, trong sáng nhưng đầy ắp kỉ niệm

Sau quãng thời gian hoạt động âm nhạc thầm lặng, Hoàng Yến Chibi quyết định quay MV Ngưng làm bạn cùng nhóm nhạc TINO Ft.KOP.

Bản audio được ra mắt vào cuối tháng 9 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ, nhất là khi được chọn làm ca khúc nhạc phim Khi tôi là tôi do chính thành viên TINO sáng tác cùng Yuno. 

Vẫn giữ phong cách hồn nhiên, trong sáng, Hoàng Yến Chibi càng được “chắp thêm cánh” khi kết hợp với hai nam ca sĩ còn khá trẻ trẻ (TINO 20 tuổi và KOP 19 tuổi).

>>Xem MV Ngưng làm bạn:

Ngưng làm bạn là ca khúc nhẹ nhàng, hồn nhiên, đưa khán giả trở về thời học sinh với những chuyện tình gà bông ngây ngô, dễ thương giữa các cô cậu học sinh.

Những hình ảnh đẹp về trường lớp, các câu lạc bộ thể thao như bóng rổ, võ thuật… được Hoàng Yến Chibi và hai anh chàng TINO và KOP tái hiện lại. Chuyện tình tay ba của cả ba cũng gây chú ý với cái kết đầy bất ngờ khiến khán giả khó đoán trước.

Vũ đạo trong MV là những động tác khỏe khoắn, dứt khoát nói lên nhiệt huyết của tuổi trẻ
Vũ đạo trong MV là những động tác khỏe khoắn, dứt khoát nói lên nhiệt huyết của tuổi trẻ

Chia sẻ về sự kết hợp của cả ba trong MV lần này, Hoàng Yến Chibi nói với Tuổi Trẻ chiều 5-10: “Trong ca khúc này, tôi và anh TINO hát chính, còn KOP hát rap. Mỗi người đều có một nhiệm vụ riêng cả. Khi làm việc, chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ với nhau, có lẽ một phần đều là những người đồng trang lứa nên chúng tôi thường xuyên có những ý tưởng và quan điểm giống nhau”.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn sự khởi đầu là những gì vui vẻ, nhẹ nhàng nhất. Ngưng làm bạn là ca khúc phù hợp với các thành viên lẫn phù hợp tai nghe bạn trẻ yêu nhạc”.

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên