05/10/2016 15:19 GMT+7

Xem MV Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: 6Sense
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: 6Sense

TTO - Như phút ban đầu là MV thuộc serie MV được quay tại Nhật của Noo Phước Thịnh, vừa được anh tung ra trước giờ sang Hàn Quốc tham dự Asian Song Festival 2016.

Noo Phước thịnh và bạn gái người Nhật trong MV Như phút ban đầu

Sau thành công của hai MV thực hiện tại Nhật Mãi mãi bên nhau Really love you, Noo Phước Thịnh tiếp tục sang Nhật thực hiện MV Như phút ban đầu.

So với hai MV trước đây, Như phút ban đầu đặc biệt hơn khi quay tại tận bốn tỉnh khác nhau của Nhật Bản là Oita, Saga, Nagasaki và Fukuoka.

Các địa điểm tham quan nổi tiếng cùng với khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời của bốn tỉnh ở Nhật Bản được khai thác tối đa trong MV.

MV quay tại nhiều tỉnh ở Nhật với văn hóa đặc trưng 

Nội dung của MV Như phút ban đầu tiếp nối câu chuyện của Mãi mãi bên nhau  Really love you, chính vì thế, bạn diễn nữ người Nhật kết hợp một lần nữa cùng Noo Phước Thịnh. Cảnh đôi bạn là đi trực thăng ngắm cảnh khiến khán giả ngẩn ngơ.

Nếu ở hai MV trước, Noo Phước Thịnh cùng bạn gái có duyên gặp gỡ và có những tháng ngày hạnh phúc thì ở Như phút ban đầu, sóng gió nổi lên với câu chuyện tình đẹp này.

Cô gái "vướng" một mối quan hệ được sắp xếp từ trước nên quyết định rời xa Noo Phước Thịnh. Nhưng cuối cùng, cô không thể phản bội con tim của mình.

Đôi bạn trẻ trong MV Như phút ban đầu gặp những sóng gió trong tình yêu

 

Cảnh quay mang đến nhiều cảm xúc nhất của MV Như phút ban đầu chính là khi Noo Phước Thịnh đưa cô gái đến tàu điện về nhà, khi tàu đến thì cũng là lúc cô gái nói lời chia tay và biến mất khiến chàng trai vô cùng ngỡ ngàng.

"Sóng gió trong tình yêu khiến ta biết trân trọng cuộc tình đó hơn. Không biết sau MV này có câu chuyện nào được viết tiếp không nhưng nếu có, chắc chắn sẽ ngày một kịch tính, quyết liệt hơn" - Noo Phước Thịnh chia sẻ về sản phẩm mới nhất của mình. 

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang trong những ngày tập luyện căng thẳng cho sân khấu Asia Song Festival 2016 diễn ra vào ngày 9-10 tới tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi từ Hàn Quốc về nước, nam ca sĩ tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow tại sân vận động vào tháng 11 tới.

>> Xem MV Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh:

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: 6Sense
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên