03/10/2016 15:09 GMT+7

Angelina Jolie được quyền tạm nuôi con trong 3 tuần

NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)

TTO - Angelina đang toàn quyền nuôi con trong 3 tuần sau một thỏa thuận tạm thời với Brad Pitt được thông qua hôm 30-9 và kéo dài đến hết 20-10.

Gia đình Brangelina 8 người lúc còn bên nhau - Ảnh: Fame Pictures

Nữ diễn viên Angelina Jolie mới thuê thêm 2 luật sư hàng đầu nước Mỹ để giúp mình giải quyết vụ ly hôn với nam tài tử Brad Pitt.

Theo trang tin tức giải trí TMZ, nữ diễn viên 41 tuổi mời luật sư Bert Fields và Pierce O'Donnell, hai người từng có tên trong sanh sách 100 luật sư có ảnh hưởng nhất nước Mỹ do tạo chí National Law Journal bình chọn.

Như vậy đến nay nữ diễn viên Maleficient hiện đang có sự hỗ trợ bởi 3 luật sư hàng đầu, tính luôn luật sư nổi tiếng giải quyết các vụ ly hôn cho người nổi tiếng Laura Wasser, người từng giúp cho các thân chủ nổi tiếng khác như Jonny Deep hay Scarlett Johansson giải quyết vụ ly hôn của họ.

Hai luật sư mới của Angelina, Bert Fields (ngoài cùng bên trái) và Pierce O'Donnell (ngoài cùng bên phải - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, dường như nữ diễn viên cũng tuyên bố không muốn Brad Pitt bị xử phạt vì cáo buộc anh sử dụng bạo lực với cậu con trai Maddox, và tuyên bố sẽ giữ im lặng cũng như không hợp tác với các cơ quan thi hành luật nếu Brad Pitt bị xét xử về chuyện đó.

Trước đó, Brad Pitt bị cáo buộc la hét và có hành vi bạo lực với Maddox trên chuyên cơ của gia đình khi đang say rượu.

Sự việc được cho là diễn ra 1 ngày trước khi Angelina đệ đơn ly hôn.

Brangelina và con trai Maddox - Ảnh: Getty

Một số nguồn tin cho rằng chính Angelina là người báo cáo với Sở dịch vụ trẻ em và gia đình Los Angeles rằng Brad đánh vào mặt Maddox.

Tuy nhiên, bây giờ nữ diễn viên lại không muốn Brad bị xử về chuyện đó nữa, mà chỉ muốn muốn tập trung vào bảo vệ các con mình.

Angelina đang được toàn quyền nuôi con trong 3 tuần sau một thỏa thuận tạm thời với Brad Pitt được thông qua hôm 30-9 và kéo dài đến hết 20-10. 

Theo đó, Brad được đến thăm con và lần đầu đến phải đi kèm người giám sát. Những lần tiếp theo tùy tình hình sẽ có hoặc không có người giám sát.

Angelina và các con - Ảnh: Glamour

Ngoài ra, TMZ cũng cho biết Brad tình nguyện tiến hành thử nước tiểu để kiểm ra rượu và ma túy.

Ngày 19-9, Angelina chính thức đệ đơn ly hôn với Brad sau 1 năm bên nhau.

Tài sản chung của hai người ước tính trị giá khoảng 400 triệu USD.

Sau khi nộp đơn, nữ diễn viên cùng các con mình dọn ra thuê biệt thự ở riêng tại Malibu.

Angelina và hai cô con gái Zahara và Shiloh - Ảnh: Getty

Có tin cho rằng mâu thuẫn của cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood này được cho là xuất phát từ việc họ muốn các con ở đâu. Trong khi Brad muốn các con ở một chỗ, thì Angelina lại muốn cùng các con đi khắp nơi trên thế giới.

Trong khi ông Smith muốn một cuộc sống truyền thống, với nền giáo dục bình thường thì bà Smith lại thích một cuộc sống thoải mái hơn, và muốn các con thành “những đứa trẻ của thế giới”, một nguồn tin của UsWeekly cho hay.

NGỌC ĐÔNG (theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên