02/10/2016 20:17 GMT+7

Xem clip "người hùng tí hon" Tin Tin múa Gangnam Style

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Cảnh nam ca sĩ Thanh Duy “vật vã” quỳ trên sân khấu và tung hứng cùng Tin Tin trong ca khúc Gangnam Style làm người xem cười nghiêng ngả trong chương trình Người hùng tí hon.

Tin Tin và Thanh Duy cùng nhảy Gangnam Style

Trên sân khấu “thần đồng 5 tuổi” Tin Tin không ngại ngần yêu cầu Thanh Duy nhảy cùng mình trong ca khúc Gangnam Style. Nhạc vừa nổi lên, Tin Tin nhảy múa nhiệt tình khiến Thanh Duy phải “đổ mồ hôi hột”. 

Ngoài ra, các bé Thanh Hà, Tú Thanh và Thanh Sơn cũng được phen “hành hạ” Thanh Duy. 

Chưa dừng lại, Thanh Duy còn phải hát cùng Thanh Hà trong 1 ca khúc về cầu vồng, đồng thời thực hiện yêu cầu của Thanh Sơn là giả giọng giám khảo Cẩm Ly. Chàng ca sĩ nổi tiếng “lanh mồm lanh miệng” này cũng đành “bó tay” vì dàn thí sinh nhí vui nhộn.

>> Thanh Duy giao lưu cùng các Tài năng đặc biệt ở thử thách cuối cùng

Trở lại phần đầu, cô bé Mẫn Nhi 14 tuổi Biệt đội Sơn ca mở đầu chương trình bằng ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến. Trong chiếc yếm và váy xoè cách tân, Mẫn Nhi chiếm cảm tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng đậm chất Á đông.

>> Mẫn Nhi - Quê nhà

Bảo Ngọc - Minh Châu mang đến phần thi dành cho Tài năng nhảy múa tiết mục lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Inside Out. Bảo Ngọc trở thành cô bạn vui vẻ, còn Minh Châu thì hóa thân thành cô bạn buồn rầu. Trong tiếng nhạc sôi động, Minh Châu - Bảo Ngọc lần lượt thể hiện những động tác kỹ thuật khó.

>> Bảo Ngọc - Minh Châu - Inside Out

“Hot boy 5 tuổi” Thanh Sơn làm sân khấu gần như bùng nổ bởi tiết mục ca múa Ngày xuân vui cưới. Diện áo dài khăn đóng bắt mắt, Thanh Sơn chinh phục giám khảo bởi sự tự tin, duyên dáng và đáng yêu của mình. 

>> Thanh Sơn - Ngày xuân vui cưới

Bảo Châu Biệt đội Cầu vồng chọn thể hiện bài hát Ngày đá đơm bông. Cẩm Ly đánh giá Bảo Châu có sự tiến bộ vượt bậc, hát có hồn và dạt dào cảm hơn hơn. 

>> Bảo Châu - Ngày đá đơm bông

Phương Nhi - Gia Hào chọn ca khúc Jaiho, nhạc phim Triệu phú khu ổ chuột làm nhạc nền cho bài nhảy của mình. Với phong cách Ấn Độ nhiều màu sắc, Phương Nhi - Gia Hào tự tin khoe những bước nhảy điêu luyện và vững chắc. 

>> Phương Nhi - Gia Hào - Jaiho

Cô bé xinh xắn Thanh Hà đóng vai một cô bé yêu thương bà của mình (NSƯT Phi Điểu đóng) hết mực. Vì hoàn cảnh bắt buộc. Thanh Hà phải đi du học trong 10 năm. Đến ngày trở lại, cô bé tìm về ngôi nhà xưa, nơi mà bà cô đang sống. Vì muốn bà mình vui, Thanh Hà dọn dẹp và nhà cửa và nấu cơm. Nhưng cuối cùng, khán giả vỡ oà khi nhận ra... bà của cô qua đời từ nhiều năm trước.

Khi Thanh Hà tiến tới ôm NSƯT Phi Điểu và bật khóc, khán giả có mặt trong trường quay cũng rơi nước mắt theo. 

>> Thanh Hà và NSƯT Phi Điểu

Tổng kết điểm số, thứ hạng các đội có sự thay đổi như sau: Hạng 1 là Biệt đội Hồng hạc với 111 điểm; Hạng 2 là Biệt đội Gấu trúc với 110,6 điểm; Hạng 3 là Biệt đội Sơn ca với 110,1 điểm; Hạng 4 là Biệt đội Cầu vồng với 108,4 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên