01/10/2016 10:24 GMT+7

​Ngọc Tình giành ngôi Á vương 1 tại Nam vương Đại sứ hoàn cầu

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Siêu mẫu Ngọc Tình vừa đoạt ngôi vị Á vương 1 tại đêm chung kết cuộc thi Nam vương đại sứ hoàn cầu 2016. Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đến từ Serbia.

Ngọc Tình - Á vương 1 Đại sứ hoàn cầu
Ngọc Tình trong phần thi trang phục dân tộc tại Nam vương Đại sứ hoàn cầu 2016 - Ảnh: LAV 

Đêm chung kết cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu 2016 diễn ra trên sân khấu khán phòng Governoor Hall ở thành phố Surabaya của Indonesia vào tối 30-9.

50 thí sinh đại diện cho các quốc gia trên khắp thế giới tranh tài trong suốt 10 ngày tại hai thành phố là Bali và Surabaya với nhiều vòng thi cam go như: thể thao, thuyết trình, phỏng vấn, trình diễn quốc phục, trang phục đi biển, trang phục dạ tiệc, thi phỏng vấn, làm việc nhóm....

Đại diện Việt Nam lần lượt có mặt trong top 1 thí sinh xuất xắc nhất phần thi trình diễn trang phục đi biển, top 3 quốc phục đẹp nhất, là 1 trong 6 gương mặt được lựa chọn quay clip quảng cáo cho resort tài trợ cho cuộc thi và liên tục có mặt trong top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Ngọc Tình tự tin trong đêm chung kết - Ảnh: LAV

 

Qua 3 phần trình diễn quốc phục, đồ bơi và trang phục dạ tiệc cùng điểm số của các vòng thi phụ, BGK xướng tên 15 đại diện xuất xắc nhất.

Sau đó top 15 tiếp tục trải qua phần thi trình diễn trang phục thời trang tự chọn, BGK chọn ra 10 gương mặt xuất xắc nhất bước vào vòng thi vấn đáp bao gồm: Tây Ban Nha, Peru, Malaysia, Macau, Brazil, Vietnam, Philippines, Serbia, Indonesia, Algeri…

Ngọc Tình (thứ hai từ trái sang) trong Top 5 thí sinh đoạt các ngôi vị cao nhất - Ảnh: LAV

10 thí sinh trả lời chung 1 câu hỏi là bạn hãy cho biết lý do chúng tôi có thể chọn bạn trở thành người thắng cuộc của cuộc thi năm nay.

Đại diện VN Trương Ngọc Tình dù có phần trả lời bằng tiếng Anh chưa thực sự tốt trong cách phát âm nhưng rất tự tin và cố gắng hoàn thành phần trả lời. Anh ghi tên mình vào top 5 chung cuộc cùng với các đại diện của Serbia, Philippines, Peru và Cộng hòa Dominica.

Kết quả chung cuộc: Ngôi vị cao nhất Nam vương Đại sứ hoàn cầu thuộc về đại diện đến từ Serbia, Á vương 1 thuộc về Ngọc Tình của Việt Nam, Á vương 2 thuộc về thí sinh Peru, Á vương 3 trao cho thí sinh từ Cộng hòa Dominica và Á vương 4 dành cho thí sinh Philippines.

Sau đêm chung kết, Ngọc Tình cho biết, anh nỗ lực tại cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu vì ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi là xây dựng một hình mẫu thanh niên lý tưởng, gắn kết với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

>> Xem hình ảnh Ngọc Tình thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên