30/09/2016 22:30 GMT+7

Xem clip thí sinh Én Vàng giới thiệu áo dài Sài Gòn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Áo dài, 12 thí sinh của 2 bảng thi Én vàng được chia thành 6 cặp để dẫn dắt 3 tiết mục ca nhạc và biểu diễn thời trang trong đêm thi đầu tiên 29-9.

Phạm Hương và Thu Minh


Cặp đôi thí sinh Dustin - Phong Linh đảm nhận phần giới thiệu ca khúc Ngọc ngà Việt Nam với phần hát live của ca sĩ Thu Minh và trình diễn thời trang của Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương cùng các người mẫu trong bộ sưu tập áo dài Cám ơn Sài Gòn của Nhà thiết kế Công Trí.

Cả hai chọn vị trí ngồi dưới hàng ghế khán giả cho phần dẫn dắt nói về chiếc áo dài Việt Nam trong thời hội nhập, với những kiểu dáng áo dài cách tân. 

>> Dustin - Phong Linh - Ngọc ngà Việt Nam (Thu Minh)

Cặp đôi Bảo Anh và Phương Hiếu làm nhiệm vụ phỏng vấn ca sĩ Thu Minh và Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương. Không chỉ chia sẻ những thông tin về áo dài, 4 thí sinh còn đưa ra các bảng hashtag thể hiện sự mong ước của mình cho sự xuất hiện của áo dài trong những vị trí mới. 

>> Bảo Anh và Phương Hiếu - phỏng vấn

>> Nhận xét về phần thi của 4 thí sinh

Cặp đôi Ngọc Trúc và Tuấn Đạt giới thiệu ca khúc Nắng lụa vàng với phần trình bày của ca sĩ Hiền Thục và trình diễn thời trang của người đẹp Tây Đô Việt Trinh cùng các người mẫu trong bộ sưu tập phục chế áo dài Việt Nam từ thế kỉ XVI của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng. 

>> Ngọc Trúc và Tuấn Đạt - Nắng lụa vàng (Hiền Thục)

Trong khi đó, cặp đôi Quang Bảo - Quỳnh Chi làm nhiệm vụ giao lưu với đạo diễn Việt Trinh và ca sĩ Hiền Thục. 

>> Quang Bảo - Quỳnh Chi - giao lưu

Trong 4 thí sinh của phần thi đầu tiên, chỉ duy nhất Quang Bảo – anh chàng kình ngư nổi tiếng với những thành tích bơi lội đáng nể - là nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. 

>> Nhận xét về phần thi của 4 thí sinh 

Cặp đôi tiếp theo của bảng tiềm năng là Ngọc Luân - Phụng Yến đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu ca khúc Một thoáng quê hương với phần trình bày của ca sĩ Đoan Trang và biểu diễn thời trang của Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hà Thu, cùng các người mẫu trong bộ sưu tập áo dài Ngũ hổ của Nhà thiết kế Thuận Việt.

>> Ngọc Luân - Phụng Yến - Một thoáng quê hương (Đoan Trang)

Phần giao lưu cùng với ca sĩ Đoan Trang và nhà thiết kế Thuận Việt do cặp đôi Minh Xù – Liêu Hà Trinh của bảng Toàn năng đảm nhận. 

>> Minh Xù – Liêu Hà Trinh - Giao lưu

Trong phần thi với nội dung nói về những giai đoạn phát triển của áo dài Việt Nam, cả 4 thí sinh đều nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Tùng Leo.  

>> Nhận xét về phần thi của 4 thí sinh 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên