30/09/2016 20:20 GMT+7

Boney M đã đến Việt Nam, sẵn sàng hát "live"

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Chiều 30-9, toàn bộ các thành viên của ban nhạc Boney M cùng ê kíp và ca sĩ Chris Norman của nhóm Smokie có mặt trong buổi họp báo trước ngày diễn ra đêm nhạc tại Hà Nội.

Ca sĩ Liz Mitchell trrong buổi họp báo - Ảnh: THẢO LÊ
Ca sĩ Liz Mitchell trrong buổi họp báo - Ảnh: THẢO LÊ

Vừa đáp chuyến bay dài từ Đức tới Việt Nam, nữ ca sĩ chính của Boney M - bà Liz Mitchell, nay đã 64 tuổi, vẫn giữ sự hào hứng và nụ cười tươi thường trực khi trò chuyện. 

Trả lời câu hỏi về việc liệu ban nhạc có đảm bảo hát "sống" (live) trong suốt chương trình vào tối 1-10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, trưởng nhóm của Boney M khẳng định: "Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nhạc và hát live toàn bộ". 

Bà Liz Mitchell tiết lộ thêm: "Đến bây giờ chúng tôi không còn trẻ, không còn giữ được những điệu nhảy cuồng nhiệt như xưa, nhưng trong 45 năm hoạt động, cá nhân tôi chưa phải huỷ một buổi biểu diễn nào". 

Nữ ca sĩ Liz Mitchell cho biết lần trở lại Việt Nam này bà đi cùng chồng và con trai.

"Cảm giác lần này thật tuyệt vời khi chúng tôi được đến Hà Nội trong không khí mùa thu tuyệt đẹp", nữ ca sĩ nói. 

Nhóm Boney M và Smokie đến Hà Nội - Ảnh: THẢO LÊ
Nhóm Boney M và Smokie đến Hà Nội - Ảnh: THẢO LÊ

Có mặt trong buổi họp báo còn có ca sĩ Chris Norman - đại diện của nhóm nhạc rock Smokie.

Anh nói, các tiết mục của chương trình đều là những bản "hit" quen thuộc với khán giả từ nhiều năm nay và cũng như Boney M, phần trình diễn của Smokie sẽ mang đến khán giả các tác phẩm từng để lại dấu ấn trong khán giả đúng như "nguyên bản". 

Đại diện hai ban nhạc Boney M và Smokie cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho ban nhạc từ hàng chục năm qua. 

Là ban nhạc nổi danh toàn cầu từ những năm 1970, nhóm nhạc Tây Đức Boney M với các thành viên gốc Phi đã mang đến cho nhạc disco chất Latinh mạnh mẽ và hoang dã, nhưng cũng đầy màu sắc khiến ca khúc của nhóm khác hẳn với các ban nhạc disco cùng thời. 

Đại diện ban nhạc Smokie - trưởng nhóm Chris Norman - Ảnh: THẢO LÊ
Đại diện ban nhạc Smokie - trưởng nhóm Chris Norman - Ảnh: THẢO LÊ

Boney M đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những ca khúc bất hủ như Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny… 

Ban nhạc Rock người Anh - Smokie dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh kiêm giọng hát chính Chris Norman cũng liên tục gặt hái được những thành công rực rỡ trên thị trường âm nhạc thế giới với hàng triệu đĩa nhạc được bán hết. 

Thần tượng lãng tử của thế hệ người Việt thập niên 1980 và 1990 khiến hàng triệu người đắm say trên khắp thế giới bởi các giai điệu của If You Think You Know How to Love Me, Living Next Door to Alice, Lay Back in the Arms of Someone, Stranger With You, Stumblin'In… và sau này là tuyệt phẩm Midnight Lady.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên