28/09/2016 09:55 GMT+7

Brad Pitt bỏ ra mắt phim vì "chuyện vợ con khẩn cấp"

ĐỨC TRẦN (theo Reuters)
ĐỨC TRẦN (theo Reuters)

TTO - Brad Pitt cho hay anh không tham gia buổi công chiếu phim tài liệu Voyage of Time do chính mình sản xuất vì "chuyện vợ con đang trong tình trạng khẩn cấp buộc tôi phải để tâm tới nó hơn".

 

Brad Pitt - Ảnh: Moviestars

 

Sau thành công khi đóng góp một phần vai trò cho bộ phim đoạt giải Oscar 12 Years a Slave, ngôi sao 52 tuổi Brad Pitt bắt đầu đẩy mạnh hướng sang sản xuất phim. Nhờ có mối quan hệ rộng trong làng giải trí nên đa phần phim của anh đầu tư đều gây chú ý.

Tác phẩm mới nhất Voyage of Time do Terrence Malick đạo diễn, từng tranh giải Sư tử vàng tại LHP Venice đầu tháng 9, được Pitt gọi là “bộ phim đẹp ngỡ ngàng”. Pitt đóng vai trò sản xuất và dẫn truyện cùng Cate Blanchett. Bộ phim nói về sự hình thành của vũ trụ.

Voyage of Time là một trong số ít phim tài liệu được chiếu với định dạng IMAX và có chiều dài 45 phút.

Voyage of Time - Ảnh: Imax

Trong thông báo của mình gửi tới truyền thông trong đó có Hãng tin Reuters, Pitt còn chia sẻ: “Tham gia vào dự án hay này quả là niềm vinh dự lớn với tôi, nhưng chuyện vợ con đang trong tình trạng khẩn cấp buộc tôi phải để tâm tới nó hơn.

Tôi không muốn bị phân tâm giữa thời điểm này, tôi chỉ khuyến khích mọi người hãy đến xem phim…”.

Đây là lần thứ hai Pitt đưa ra bình luận sau vụ ly hôn chấn động Hollywood với Angelina Jolie tuần trước.

Trong thông cáo gửi tới tạp chí People, Pitt nói rằng bản thân “rất là buồn” khi Jolie đệ đơn tại tòa án Los Angeles và có những lời cáo buộc về khả năng chăm con của anh.

Nam diễn viên 52 tuổi cũng bày tỏ: “Tôi hi vọng giới báo chí sẽ tôn trọng không gian riêng mà các con tôi xứng đáng được hưởng trong thời gian đầy thử thách này”.

 Angelina Jolie - Brad Pitt - Ảnh: Reuters

 

Trang Daily Mail ngày 26-9 đưa tin “Angelina Jolie chặn tất cả các tin nhắn và số điện thoại gọi đến của Brad Pitt khiến Pitt đau khổ".

Ngoài Voyage of Time, Brad Pitt còn đóng chính trong phim tâm lý hình sự Allied lấy đề tài chiến tranh sẽ ra mắt công chúng vào tháng 11 tới.

Trong phim anh đóng cặp với minh tinh Pháp Marion Cotillard - người bị dính nghi án “phim giả tình thật” và là nguyên nhân gây nên tan vỡ chuyện tình Brangelina nhưng cô đào này đã nhanh chóng bác bỏ.

>>Xem trailer phim Voyage of Time:

Nguồn: Youtube

ĐỨC TRẦN (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên