28/09/2016 15:49 GMT+7

​Âm nhạc và Bước nhảy 2016 có mini show ca sĩ

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy trở lại với khán giả vào lúc 20g ngày thứ bảy 1-10 trên VTV9 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng trình diễn minishow của mình ngay trên sân khấu.

Ca sĩ Vy Oanh - Ảnh tư liệu

Âm nhạc và Bước nhảy 2016 có nhiều thay đổi so với các năm trước. Chương trình được chia làm hai phần chính: phần các ca sĩ giới thiệu các ca khúc mới nhất - những bài hit đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc và phần trình diễn mini show một ca sĩ hoặc tiệc nhạc Remix cực chất cuối chương trình.

Từng tham gia chương trình ở các mùa trước, Vy Oanh hào hứng nói với Tuổi Trẻ: “Tôi cùng với Âm nhạc và Bước nhảy đồng hành được một quãng thời gian khái dài nên rất chờ đợi sự trở lại của chương trình".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết chương trình luôn là người bạn đồng hành, giúp anh yên tâm gửi gắm những sản phẩm mới của mình đến với khán giả. 

Lần này, Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện bản ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Chỉ còn những mùa quên.

Trong khi đó, Bảo Anh khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ qua bản hit mới nhất Trái tim em cũng biết đau - một sáng tác của Mr.Siro. Còn Đinh Hương - Á quân Giọng hát Việt 2012 - thể hiện ca khúc Tìm anh nói lên tâm trạng một cô gái phải xa người yêu.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Lam Trường, Hiền Thục, Quang Hà, Bảo Thy, Quách Tuấn Du, Thanh Duy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoài Anh Kiệt, Đào Bá Lộc, Đại Nhân, nhóm Mây Trắng...

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên