26/09/2016 15:45 GMT+7

12 thí sinh thi Én Vàng tìm người dẫn chương trình cá tính

T.MY
T.MY

TTO - Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình bước sang mùa thứ 13 với tên gọi Én vàng và dành cho cả thí sinh bán chuyên và chuyên nghiệp.

Phụng Yến - một thí sinh của bảng Tiềm năng trong cuộc thi năm nay

Đây là mùa đầu tiên chương trình tổ chức hai bảng thi: Tiềm năng và Toàn năng. 

Bảng Tiềm năng dành cho những thí sinh bán chuyên, vừa mới làm quen với những chương trình, sự kiện nhỏ, chưa có nhiều cơ hội cọ xát với các chương trình truyền hình lớn.

Trong khi đó, bảng Toàn năng dành cho những người dẫn chương trình chuyên nghiệp và từng lọt vào bán kết các cuộc thi người dẫn chương trình trước đó.

Ban tổ chức chương trình cho biết không chỉ đòi hỏi sự chuyên nghiệp, chỉnh chu, Én vàng 2016 còn đề cao cá tính, sự hiện đại của người dẫn chương trình trong thời đại bùng nổ các gameshow, chương trình truyền hình thực tế như hiện nay. 

Các giám khảo vòng sơ tuyển là nhà báo Phước Lập, MC Trác Thúy Miêu, MC Tùng Leo và NSƯT Vũ Thành Vinh chọn ra được sáu thí sinh vào tranh tài ở bảng Tiềm năng, đó là: Ngô Đình Phụng Yến - cô gái với bộ ảnh Yoga tuyệt đẹp ở Tây Tạng, Nguyễn Nữ Thùy Linh (nghệ danh Phong Linh), Phạm Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Ngọc Luân, Trần Tuấn Đạt và Nguyễn Hoàng Phúc (nghệ danh Dustin).

Sáu thí sinh của bảng Toàn năng gồm: MC Liêu Hà Trinh, MC Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, MC Phương Hiếu, MC Minh Xù, MC Bảo Anh và MC Quang Bảo.

Các thí sinh bắt đầu tranh tài trong vòng chung kết với 8 đêm thi và nhiều thử thách khác nhau để chọn ra quán quân của cả hai bảng. 

Tập 1 của Én vàng 2016 lên sóng HTV9 vào lúc 20g30 ngày 29-9.

T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên