25/09/2016 08:00 GMT+7

Xem clip hài ca sĩ lưu manh và cô gái làng chơi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với các tiểu phẩm vừa hài hước vừa xúc động, đội Tam Hạp và Cá Biệt giành chiến thắng trị giá 20 triệu đồng/đội trong đêm đối kháng chương trình Cùng nhau tỏa sáng.

Tiểu phẩm Miền nhớ của đội Tam Hạp là câu chuyện xúc động về tình yêu sân khấu của anh “kép” cải lương Vũ Trần, chị ủi đồ Thụy Vân, anh nhắc tuồng Dũng nhí và nỗi đau của họ khi phải chứng kiến cảnh sân khấu bị đập bỏ. Những người từng cống hiến thời thanh xuân cho sân khấu này khi quay trở lại sân khấu để hoài niệm thì bị xem là... bọn trộm vặt.

>> Video clip Miền nhớ - đội Tam Hạp

Đội Ba Rọi mang đến một tiểu phẩm dễ thương, trẻ trung với phong cách nhạc kịch: Sẽ là chính mình. Tiểu phẩm nói về niềm đam mê sân khấu và mong ước tỏa sáng trên chính đôi chân mình của “anh chàng ca sĩ lưu manh” Trương Quốc Bảo, của “cô gái làng chơi” Hạ Anh và bà chủ phòng trà Phương Anh.

Cả ba từng có những sai lầm trong quá khứ. Điều đó khiến họ mất tự tin và không dám sống đúng với chính mình trên sân khấu.

Phát huy ưu thế ca hát của 3 thành viên, tiểu phẩm sử dụng khá nhiều ca khúc như: Đừng lừa dối, Let’s Dance (Miley Cirus), Chơ vơ, Chính mình. Đặc biệt, ca khúc Chơ vơ (sáng tác Vũ Cát Tường) với phần thể hiện của nữ ca sĩ Phương Anh Idol làm ban giám khảo và khán giả tại trường quay cuốn hút.

>> Video clip Sẽ là chính mình - đội Ba Rọi

Ở phần thi chủ đề “Duyên nợ”, đội Cá Biệt mang đến tiểu phẩm Về nhà với hành trình “vượt ngục” của 3 chú chó thuộc giống  chó Papillon, chó Bull và chó Phú Quốc.

“Bộ ba thú cưng” không tránh khỏi sự dòm ngó của bọn cẩu tặc. Một ngày nọ, nhân lúc người chủ đi làm, bọn trộm vào nhà và bỏ thuốc mê, bắt cóc 3 chú chó.

Tiểu phẩm được đánh giá hoàn hảo về diễn xuất. Theo giám khảo NSƯT Hữu Quốc: “Các bạn gieo rắc xúc cảm, dù rất đơn giản nhưng làm người xem nhói ở tim”.

Với tiểu phẩm này, đội Cá Biệt nhận được 3 bình chọn tuyệt đối từ giám khảo, giành chiến thắng trước đội Chanh Thần. Nhóm nhận được 20 triệu đồng tiền mặt và 3 điểm tích lũy.

>> Video clip Về nhà – đội Cá Biệt

Đội Chanh Thần mang đến tiểu phẩm kinh dị Gửi lại anh với cách dàn dựng mang chất điện ảnh. Tiểu phẩm là câu chuyện về cuộc tình trắc trở giữa nam ca sĩ Mai Quốc Việt khi người yêu của anh là Phạm Yến bất ngờ qua đời lúc cả hai đang rất hạnh phúc. 

Vì được Mai Quốc Việt đeo nhẫn cưới cho xác của Phạm Yến nên linh hồn của cô mãi không thể nào dứt khỏi người yêu. Cô luôn cho mình là vợ của Mai Quốc Việt và đi theo anh, không cho bất kỳ cô gái nào tiếp cận.

>> Video clip Gửi lại anh - đội Chanh Thần

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên