22/09/2016 10:15 GMT+7

Nghe Lou Hoàng hát Mình là gì của nhau

Q.N.
Q.N.

TTO - Chàng ca sĩ trẻ 9x Lou Hoàng đánh dấu bước đường sự nghiệp solo khi ra mắt khán giả ca khúc mới nhất mang tên Mình là gì của nhau. Xem clip bên dưới.

Lou Hoàng trong MV Mình là gì của nhau - Ảnh: Youtube

Trong buổi giới thiệu Mình là gì của nhau, nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca nhạc sĩ OnlyC cho hay đã đến lúc anh để cậu học trò Lou Hoàng của mình "bước đi trên chính đôi chân của mình".

Dẫu vậy, OnlyC sẽ vẫn luôn đứng phía sau dìu dắt, hướng dẫn và cùng nhau viết tiếp những dự án mới trong âm nhạc cho Lou Hoàng.

Mình là gì của nhau tiếp tục là một sáng tác riêng mà OnlyC dành tặng “gà cưng” của mình. Trước đây Only C viết Yêu một người có lẽ cho Lou Hoàng và Miu Lê song ca khá thành công trong thời gian qua. 

Mình là gì của nhau là ca khúc R&B Pop nhẹ nhàng, sâu lắng với giai điệu dễ nghe, dễ nằm lòng. Lou Hoàng phát huy tối đa khả năng ca hát bởi những nốt luyến láy trên nền giai điệu lạ tai. 

Trước đó, khi tung ra đoạn teaser Mình là gì của nhau, dư luận lập tức so sánh sự tương đồng với ca khúc Bae Bae của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Only C lên tiếng khẳng định giai điệu Mình là gì của nhau không hề liên quan đến Bae Bae. 

MV Mình là gì của nhau được quay toàn bộ tại Thái Lan với câu chuyện tình yêu tay ba lãng mạn nhưng cũng đầy khổ đau. Vai diễn mà Lou Hoàng đảm nhận trong chính MV của mình để mất đi người mà anh yêu thương nhất.

>> Xem MV Mình là gì của nhau:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên