22/09/2016 20:29 GMT+7

Marion Cotillard mang thai, bác tin đồn ngoại tình với Brad Pitt

NGỌC ĐÔNG (theo People)
NGỌC ĐÔNG (theo People)

TTO - Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard mới đây lên tiếng bác bỏ tin đồn ngoại tình với Brad Pitt vốn bị đồn thổi là nguyên nhân dẫn đến vụ ly hôn chấn động của nhà Brangelina.

Marion Cotillard bác bỏ tin đồn ngoại tình với Brad Pitt - Ảnh: People

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar hôm thứ tư đăng một bức hình lên tài khoản Instagram của mình kèm theo dòng trạng thái dài.

“Đây sẽ là phản ứng đầu tiên và duy nhất của tôi với cơn bão tin tức dữ dội trong vòng 24 giờ qua và bản thân tôi cũng bị cuốn vào đó”, nữ diễn viên 42 tuổi viết.

“Tôi chưa từng xem trọng hay lên tiếng về những chuyện thế này, nhưng mũi dùi đang chĩa vào những người tôi yêu thương và gây ảnh hưởng đến họ, nên tôi phải lên tiếng”.

Tiếp dòng tâm sự, Marion khẳng định đạo diễn Guillaume Canet là người đàn ông của đời mình và là người duy nhất cô cần.

“Nhiều năm trước, tôi đã gặp được người đàn ông của đời mình, cha của con trai tôi và em bé đang còn trong bụng này. Anh ấy là tình yêu của tôi, là bạn thân và cũng là người duy nhất tôi cần”, Marion viết.

Marion Cotillard và bạn đời Guillaume Canet - Ảnh: Pure People

Marion và Guillaume cùng đóng chung phim Love Me If You Dare và bắt đầu hẹn hò từ năm 2007.

Cặp đôi hiện có một con trai 5 tuổi tên Marcel và Narion đang mang bầu bé thứ 2.

Nữ diễn viên cũng không quên “trấn an” những người nghĩ rằng cô suy sụp rằng mình ổn, vì chuyện này không làm cô khổ sở được, cũng như chúc giới truyền thông và anti-fan “nhanh chóng hồi phục”.

“Cuối cùng, tôi cầu chúc cho Angelina và Brad, những người tôi vô cùng tôn trọng, tìm thấy được bình yên trong thời điểm ồn ào này”, Marion viết.

Marion Cotillard và Brad Pitt trong phim Allied - Ảnh: People

Tin đồn về sự rạn nứt của Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu rộ lên từ cuối tháng 5. Ngay từ khi đó Marion Cotillard đã bị nghi là "người thứ 3" chen vào và gây đổ vỡ cho cuộc hôn nhân nhà Brangelina khi đóng cặp với Pitt trong phim Allied.

Trong phim, Pitt đóng vai sĩ quan tình báo Max Vatan, còn Marion vào vai chiến sĩ Quân kháng chiến Pháp Marianne Beausejour. Cả hai cùng tham gia một vụ ám sát quan chức cấp cao tại Casablanca và nảy sinh tình cảm với nhau.

Allied dự kiến ra rạp vào tháng 11 này.

Tease trailer phim Allied 

Marion Cotillard là diễn viên nổi tiếng tại Pháp, từng tham gia nhiều bộ phim như A Very Long Engagement, La Vie en Rose, Inception Midnight in Paris, và Macbeth.

Marion Cotillard - Ảnh: Getty

Vai diễn ca sĩ nổi tiếng người Pháp Édith Piaf của Marion trong phim La Vie en Rose năm 2007 nhận được nhiều lời khen và mang lại cho cô nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar, BAFTA, César, Lumières và giải Quả cầu vàng.

NGỌC ĐÔNG (theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên