19/09/2016 16:03 GMT+7

Xem tiểu phẩm hài Hồng Đào dạy "bé" Trấn Thành, Trường Giang

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong tập đầu tiên Kỳ tài thách đấu, các nghệ sĩ hài Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang thách đấu với đội khách Anh Đức, Lê Giang và Thiên Vương.

Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang trong tiểu phẩm Cô nuôi dạy trẻ - Ảnh: Lê Nhân

Vào vai cô nuôi dạy trẻ, Hồng Đào phải “chăm sóc” hai bạn nhỏ tinh quái là Pokemon - Trấn Thành, Trường Giang và cả Chí Tài. 

>> Cô nuôi dạy trẻ

Trong phần trò chơi vận động, Lê Giang đòi “lấy” Chí Tài, Thiên Vương về với Hồng Đào, Anh Đức chọn cặp với Trường Giang khiến Trấn Thành cũng phải hoang mang. Tuy là trò chơi vận động nhưng các đội chỉ phải “đứng yên, mò và đoán”. 

>> Đố bạn nó là gì?

Ảo thuật gia Petey Nguyễn xuất hiện với vai trò người hướng dẫn các nghệ sĩ tham gia màn ảo thuật xé bài. Sau khi xé lá bài làm đôi, Petey cho mọi người đổi bài cho nhau và xáo bài liên tục. Sau khi bỏ hết các lá bài, nửa lá bài cuối cùng khớp hoàn toàn với nửa lá bài đã để riêng từ đầu khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng. 

>> Ảo thuật xé bài

Dị nhân Lê Hồng Giang đến từ Thái Bình luyện tập bộ môn này từ năm 14 tuổi, trong suốt 11 năm. Trong vòng 57 giây, Hồng Giang khui được 60 nắp chai. Sau đó trổ tài nâng Hồng Đào bằng răng và đi vòng quanh sân khấu. Trấn Thành thay mặt anh em nghệ sĩ tặng cho anh Lê Hồng Giang 10 triệu đồng.

>> Dị nhân dùng răng khui nắp chai, nâng người

Với mục tiêu “tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho các nhãn hàng bá đạo nhất”, 3 giám khảo quyền lực chính là nhà thiết kế bá đạo Danny Đức, giám đốc một nhãn hàng nổi tiếng David Dương và cựu người mẫu quyền lực Trấn Thành. Buổi thi cuối cùng với 2 siêu mẫu Jennifer Lê Giang và Jennifer Hồng Đào. Kết quả cuối cùng cũng thật “bá đạo” khi chiến thắng thuộc về nhiếp ảnh gia Loren Vương. 

>> Gương mặt bá đạo

Với phần rút thăm may mắn cuối cùng, Anh Đức và Thiên Vương đều rút được 2 chìa vàng, mỗi người đem về 10 triệu đồng. Lê Giang rút được 1 chìa vàng được 5 triệu đồng. Cả 3 nghệ sĩ rút được 5 trong số 6 chìa vàng.

>> Rút thăm may mắn

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên