19/09/2016 10:00 GMT+7

Trailer Fifty Shades Darker gây sốt kỷ lục vì cảnh nóng

HẢI ÂU (Tổng hợp)
HẢI ÂU (Tổng hợp)

TTO - Trailer phim 50 sắc thái phần 2 Fifty Shades Darker vượt mặt Star Wars: The Force Awakens trở thành trailer thu hút nhiều lượt người xem nhất chỉ trong vòng 24 tiếng.

Trailer phần 2 của Fifty Shade of Grey đạt 114 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi tung ra - Ảnh: usfilm

Tính đến ngày 19-9, chỉ riêng trên Youtube, trailer Fifty Shades Darker thu được gần 10,5 triệu lượt xem và hơn 6.000 bình luận.

Trailer đạt hơn 55.000 lượt thích, nhưng cũng nhận được hơn 12.000 lượt không thích từ khán giả. 

Tuy nhiên, bên cạnh các ý kiến mong chờ ngày phim ra mắt, nhiều người nói rằng họ không hiểu tại sao các nhà sản xuất lại làm tiếp phần 2 sau thất bại của phần 1.

“Tôi chẳng hứng thú gì với bộ phim này, nhưng lại rất thích tác giả E.L.James. Có thể tôi sẽ tìm xem Fifty Shades Darker, nhưng không phải tại rạp chiếu”, một người viết.

“Chúa ơi, lại nữa à”, một người khác tên El Cipitio ca cẩm.

Ngay từ phần 1, Fifty Shades là tựa phim gây tranh cãi vì có nhiều cảnh nóng, không thích hợp để chiếu ở rạp công cộng. Sau khi ra mắt, phim lại tiếp tục khuấy động dư luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Dù chất lượng phim thuộc loại xoàng nhưng 50 sắc thái vẫn ăn khách - Ảnh: Youtube

Các khán giả nói rằng phim không như những gì các nhà sản xuất quảng cáo khiến họ thất vọng. Thậm chí một số thị trường khắt khe cấm trình chiếu hoặc cắt bỏ rất nhiều cảnh nhạy cảm, khiến người xem phim ra về trong trạng thái hụt hẫng và…không hiểu gì cả.

Dù vậy, khi tung ra trailer phần 2 - Fifty Shade of Grey, sức nóng của bộ phim lại tăng cao. Theo hãng Universal, trailer phần 2 đạt đến 114 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi phát hành.

Con số ấn tượng này được Universal thống kê từ tất cả các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook, Instagram... Kết quả này đánh bại kỷ lục mà trailer phim Star Wars: The Force Awakens từng đạt được trước đó, với 112 triệu lượt xem trực tuyến trong vòng 24 giờ.

Fifty Shades of Grey thu về khoảng hơn 571 triệu USD từ các phòng vé nên nhà sản xuất quyết định làm tiếp phần 2.

Hai diễn viên Jamie Dornan (vai Christian Grey) và Dakota Johnson (vai Anastasia Steele) tiếp tục xuất hiện trong phần 2, dự kiến ra mắt ngày 10-2-2017.

Hai diễn viên Jamie Dornan (vai Christian Grey) và Dakota Johnson (vai Anastasia Steele) tiếp tục xuất hiện trong phần 2 - Ảnh: huffingtonpost

 

Trong vòng một tiếng đầu tiên sau khi ra mắt, đoạn trailer có 2,5 triệu lượt xem chỉ trên trang Facebook của phim tại Mỹ - Ảnh: usfilm
HẢI ÂU (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên