18/09/2016 10:48 GMT+7

Xem Hợp đồng hôn nhân, Sóng gió gia đình trên tivi

H.LÊ - V.V.TUÂN
H.LÊ - V.V.TUÂN

TTO - Cùng là đề tài gia đình nhưng được khai thác ở những góc độ khác nhau. Sóng gió gia đình (dài 34 tập, đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng) kể về những bi kịch xảy ra trong gia đình ông Long, mà xuất phát điểm là những tham vọng của lòng người.

Hai diễn viên chính Bảo Thanh - Tuấn Dũng trong Hợp đồng hôn nhân - Ảnh: VTV
Hai diễn viên chính Bảo Thanh - Tuấn Dũng trong Hợp đồng hôn nhân - Ảnh: VTV

Sau cái chết của em gái, Minh quyết định về nước tìm hiểu và phát hiện nhiều nghi vấn. Cùng với Kim Anh - nhân viên của My, anh dần khám phá ra sự thật đau lòng về gia đình mình...

Phim có sự tham gia của các diễn viên Lương Thế Thành, Bích Huyền, Đoàn Thành Tài, Lê Bảo Trung, Châu Kha, Kim Lợi..., lên sóng HTV9 từ ngày 17-9 lúc 22g hằng ngày.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình dài 35 tập Hợp đồng hôn nhân (NSND Khải Hưng đạo diễn) sẽ ra mắt khán giả từ ngày 20-9 trên VTV1.

Phim xoay quanh mối quan hệ trong hợp đồng hôn nhân của Phong (Tô Tuấn Dũng) và Quỳnh (Bảo Thanh). Phong là chàng trai nông thôn nuôi mộng thành diễn viên. Sau nhiều lần nhờ vả, Phong được hứa hẹn cho đóng phim.

Nhưng khi lên thành phố, Phong mới biết vai diễn của mình không phải trên phim ảnh mà là trong đời thực khi phải làm chồng của Quỳnh - một cô gái thành đạt, trong bản hợp đồng hôn nhân có thời hạn.

Tuy là vợ chồng giả nhưng Phong - Quỳnh đã bị cuốn vào mớ bòng bong trách nhiệm với nhiều sự cố oái oăm.

Ngoài những diễn viên trẻ như Tô Tuấn Dũng, Bảo Thanh, Trung Kiên, Lâm Vissay..., phim còn có sự góp mặt của một số tên tuổi quen thuộc như Phú Thăng, Thanh Kha, Phú Đôn, Thu An...

H.LÊ - V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên