18/09/2016 16:26 GMT+7

​Á hậu Italy bị chọc ghẹo vì thân hình quá béo

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Tân Á hậu Italy 2016 Paola Torrente bị nhiều người phản đối và nhạo báng vì cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị mới do quá béo.

Tân Á hậu Italy 2016 Paola Torrente bị nhiều người phản đối vì quá béo - Ảnh: vanityfair

Đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss Italy 2016 chỉ vừa được một tuần, cô gái 22 tuổi vấp phải nhiều lời chỉ trích và bình luận cay nghiệt từ khán giả.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, người mẫu 40 tuổi người Croatia Nina Moric thẳng thắn nói rằng Torrente được chọn chỉ vì “lý do chính trị”.

“Cô ta quá béo để làm Á hậu. Các người tổ chức ra một cuộc thi chỉ để bảo vệ các thí sinh quá nhiều thịt. Sao các người không làm luôn một cuộc thi cho những người có bắp chân xấu đi?”,  Nina nhắn gửi ban tổ chức Miss Italy.

Trong khi đó, mẹ của Á hậu 2 Viviana Vogliacco cũng đồng tình cho rằng với thân hình size 14 (khá to), Torrente nên tham dự cuộc thi Hoa hậu béo Italy thay vì sự kiện nhan sắc chính của đất nước.

Paola Torrente (số báo danh 26), chúc mừng hoa hậu Rachele Risaliti (trái) giành chiến thắng trong đêm chung kết - Ảnh: italmod

Tuy nhiên, người đại diện ban tổ chức Patrizia Mirigliani lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh và có cái nhìn rộng mở hơn đối với các người đẹp.

“Hãy ngừng định kiến lại. Những gì chúng tôi muốn là tìm thấy các người mẫu nữ gần gũi với cuộc sống đời thật”, Patrizia nói.

Cô cũng nhấn mạnh rất nhiều người mẫu có thân hình đẹp đã mắc chứng bệnh biếng ăn và hủy hoại sức khỏe.

Chính vì vậy, việc mọi người có cái nhìn cảm thông hơn đối với những người làm trong ngành công nghiệp thời trang là yếu tố rất cần thiết.

Hiện nay, Torrente vẫn chưa có phản hồi nào về các bình luận và chỉ tự tin nói rằng: “Dù đoạt ngôi Á hậu 2 nhưng tôi vẫn cảm thấy như thể mình là người chiến thắng”.

Torrente (phải) có thân hình to hơn hẳn các thí sinh khác - Ảnh: gold.libero

 

Cô bị cho là đoạt ngôi vị Á hậu vì "lý do chính trị" - Ảnh: picssr

 

Paola Torrento cùng các thí sinh khác trong cuộc thi Miss Italy 2016 - Ảnh: gds
Đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss Italy 2016 chỉ vừa được một tuần, cô gái 22 tuổi vấp phải nhiều lời chỉ trích và bình luận cay nghiệt từ khán giả - Ảnh: napolitoday

 

Paolo Torrento năm nay 22 tuổi, có thân hình size 14 - Ảnh: szeretlekmagyarorszag
BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên