15/09/2016 19:25 GMT+7

Sau cơn lũ dữ nhận giải vàng Khoảnh khắc vàng 2016

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Bộ ảnh Sau cơn lũ dữ của tác giả Phạm Bằng (Lào Cai) đã miêu tả những khoảnh khắc sau khi cơn lũ lịch sử tràn về thôn Sùng Hoảng 1 và Sùng Hoảng 2, huyện Bát Xát (Lào Cai) đêm 4-8.

Tác giả Phạm Bằng cùng bộ ảnh Sau cơn lũ dữ - Ảnh: V.V.TUÂN
Tác giả Phạm Bằng cùng bộ ảnh Sau cơn lũ dữ - Ảnh: V.V.TUÂN

Cơn lũ này đã làm 3 người mất tích, cuốn trôi 16 nóc nhà với nhiều tài sản, vật nuôi… Để đến được Sùng Hoảng, lực lượng cứu hộ phải bắc cầu tre dã chiến qua dòng nước lũ. Riêng việc vận chuyển lương thực được thực hiện bằng cáp treo trên hai trụ cầu còn sót lại. 

Cũng trong thể loại ảnh bộ, Tan hoang Cửa Đại của Nguyễn Tất Sơn và Chiếu bóng về bản xa của Phan Xuyên Nguyên đoạt giải bạc.

Về thể loại ảnh đơn, 2 giải bạc (không giải vàng) thuộc về Trong đường lò tuynel Tây Khe Sim, Cẩm Phả, Quảng Ninh của tác giả Phạm Hoài Nam và Selfie của tác giả Kiều Anh Dũng. Cuộc thi ảnh báo chí Khoảnh khắc vàng lần 4-2016 nhận được hơn 6.300 tác phẩm dự thi của 624 tác giả (trong đó có 5.793 ảnh đơn và 550 bộ ảnh).

Sáng 15-9 tại Hà Nội, Thông tấn xã VN phối hợp cùng Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh VN đã trao giải và trưng bày các tác phẩm dự thi. 

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên