13/09/2016 09:17 GMT+7

Nghe Ông vua sắc màu của "người hùng tí hon" Thiên Khôi

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Q.N. - Ảnh: DQ Media

TTO - "Câu bé Mai Ka" Thiên Khôi của chương trình Người hùng tí hon vừa ra mắt album thiếu nhi và MV chủ đề Ông vua sắc màu.

Thiên Khôi có một MV đầy màu sắc tuổi thơ

Cậu bé 11 tuổi này là một trong những sao nhí được yêu thích của chương trình truyền hình Người hùng tí hon mùa 1-2015 nhờ vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc “Mai Ka” lạ mắt cùng phong cách trình diễn hiện đại. 

Thiên Khôi hiện là lớp trưởng và đang theo học tại trường Amarican International Shool (AIS). Sau Người hùng tí hon, Thiên Khôi được nhạc sĩ Đức Trí trao tặng học bổng âm nhạc tại trường nghệ thuật MPU do anh làm hiệu trưởng vì "Khôi rất có năng khiếu và đầy tiềm năng". 

Tuy mới 11 tuổi nhưng Thiên Khôi chơi được rất nhiều nhạc cụ và chịu khó học thanh nhạc. Album Ông vua sắc màu (sáng tác Tăng Nhật Tuệ) được thực hiện như một món quà của Thiên Khôi dành tặng những bạn nhỏ yêu quý cậu bé, gồm năm ca khúc: Ông vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag - I’m your.

Trong đó, ca khúc Mãi là người hùng do chính Thiên Khôi sáng tác, từng được Thiên Khôi trình diễn trong đêm chung kết Người hùng tí hon 2015.

Thiên Khôi có vẻ bề ngoài rất nghệ sĩ cùng phong cách trình diễn sội động, tự tin - Ảnh: DQMedia

>> Nghe Ông vua sắc màu của Thiên Khôi:

>> Nghe ca khúc Mãi là người hùng do Thiên Khôi sáng tác:

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên