12/09/2016 11:50 GMT+7

​Chưa bao giờ là quá muộn

PHỤNG YẾN
PHỤNG YẾN

TTO - Bà cụ chịu khó làm theo tư thế Yoga giống tôi và cười rất tươi. Tôi muốn đặt tên bức ảnh là "It's never too late - Chưa bao giờ là quá muộn".

Ảnh: Phụng Yến cung cấp

Tôi ghé Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội vào chiều ngày 11-9. Trong lúc đang dựng máy chụp tự động một tư thế Yoga thì một bà cụ đi ngang qua nhìn tôi và cười.

- "Thế bà có thích chụp một kiểu ảnh không ạ? - tôi hỏi.

- "Ờ, mà răng bà đen cười xấu đấy nhá" - bà cụ vui vẻ đáp.

Thế rồi bà cụ chịu khó làm theo tư thế Yoga giống tôi và cười rất tươi. Tôi muốn đặt tên bức ảnh là "It's never too late - Chưa bao giờ là quá muộn".

Chúng ta hay nghĩ mình đã quá tuổi hoặc quá muộn để làm một điều gì đó. Điều đó có thể là đi học một môn thú vị ta muốn, theo đuổi một ước mơ dang dở, bắt đầu lại sau một chuyện tình tan vỡ, hay đơn giản chỉ là tập thể thao... Cho dù thế nào, tôi vẫn nghĩ chưa bao giờ là quá muộn cho những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Bạn đọc có những hình ảnh đời thường xúc động, mang tính nhân văn, khơi gợi những suy nghĩ cộng đồng, lối sống đẹp, lòng nhân ái bình dị nhưng cao đẹp ở đời... xin vui lòng gửi về cộng tác cho Tuổi Trẻ Online: email tto@tuoitre.com.vn. Ảnh cần gửi kèm chú thích rõ thời điểm (ngày) chụp, nơi chụp và 100 chữ bình luận về bức ảnh.

*Bạn cảm nghĩ gì về bức ảnh trên, vui lòng để lại ý kiến ở mục Bình luận ngay bên dưới.

PHỤNG YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên