10/09/2016 12:41 GMT+7

Đến Việt Nam, Scorpions muốn "thổi bay sân khấu như cơn bão"

DANH ANH
DANH ANH

TTO - "Xin chào Việt Nam, đây là Scorpions. Chúng tôi đang rất hào hứng khi lần đầu tiên được tới đất nước các bạn vào ngày 23-10 tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội".

Scorpion
Ban nhạc rock huyền thoại Scorpions - Ảnh: Monsoon MF.

Đó là nội dung mà 5 thành viên ban nhạc rock khét tiếng hào hứng nói trong clip ngắn vừa quay gửi đến người hâm mộ Việt Nam.

Đặc biệt Scorpions tuyên bố vui: "Đừng bỏ lỡ màn trình diễn của chúng tôi nhé vì chúng tôi sẽ thổi bay sân khấu như một cơn bão”. 

Scorpions xuất hiện trong đêm cuối của Lễ hội âm nhạc Gió mùa diễn ra trong ba ngày 21, 22 và 23-10 tại Hà Nội. 

Phần trình diễn của Scoprions vào đêm 23-10 trong khoảng 60 đến 90 phút và được coi là điểm nhấn tại Lễ hội Âm nhạc Gió mùa năm nay. 

Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn chương trình Monsoon Music Festival cho biết BTC mời ban nhạc Scorpions (Đức) đến Việt Nam từ 3 năm trước nhưng đều bị từ chối vì nhiều lý do.

Lần này BTC chương trình gửi lời mời từ rất sớm cũng như thuyết phục ban nhạc đến Việt Nam biểu diễn tại một địa điểm đặc biệt là di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long, ban nhạc này mới nhận lời.

Đến Việt Nam trong tour lưu diễn thế giới kỷ niệm 50 năm ra đời, ban nhạc Scorpions đưa ra những đòi hỏi rất khắt khe về về mặt kỹ thuật. 

“Thật sự chúng tôi rất đau đầu vì nhiều trang thiết bị phải thuê của nước ngoài để đảm bảo yếu tố kỹ thuật cũng như sự chuyên nghiệp”, nhạc sĩ Quốc Trung tiết lộ. 

Scorpions
Scorpions nổi tiếng với ca khúc Still loving you - Ảnh: Monsoon MF.

Với chủ đề “văn hoá giao thông”, Monsoon Music Festival 2016 sẽ khởi động một chiến dịch truyền thông trách nhiệm xã hội tác động đến công chúng với mục đích thay đổi thái độ và hành vi trong giao thông hàng ngày. 

Trong 3 ngày diễn ra chương trình từ 21 đến 23-10 tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), các ca sĩ và ban nhạc quốc tế SaveUs (Đan Mạch), Last Train (Pháp), Rukhsana Merrise (Anh), Kite (Thụy Điển), DJ Julien Sato và VJ 100LDK (Nhật Bản), Goodluck (Nam Phi), Idiotape (Hàn Quốc), DJ Brezel Goring (Đức), Lands (Việt Nam/Mỹ)… sẽ đem đến khán giả Hà Nội những màn biểu diễn đa dạng...

Hai nghệ sĩ Việt Nam có mặt trong chương trình là Mỹ Linh và Tùng Dương. Mỹ Linh sẽ giới thiệu một số ca khúc nằm trong dự án Chat với Mozart 2 đang được thực hiện. Lần đầu góp mặt trong Lễ hội Gió mùa, ca sĩ Tùng Dương thể hiện những tác phẩm trong dự án mới Rễ cây làm cùng nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh.

>> Xem clip Scorpions chào khán giả Việt Nam: 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên