04/09/2016 17:10 GMT+7

The Voice Kids: những giọng ca nhí khiến người lớn khóc òa

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều đẫm nước mắt khi phải chia tay với các học trò cưng trong vòng đối đầu 2 Giọng hát Việt nhí đêm 3-9.

Bộ ba thí sinh Phương Nhi, Chu Tuấn Ngọc, Gia Kiệt cùng thể hiện một bản mashup các ca khúc dân ca Em bé quê, Hoa thơm bướm lượn  Người ở người về. 

HLV Noo Phước Thịnh phải rơi những giọt nước mắt khi phải đưa ra quyết định cuối cùng cho cậu bé Tuấn Ngọc tiếp tục hành trình.

>> Phương Nhi, Chu Tuấn Ngọc, Gia Kiệt - Em bé quê, Hoa thơm bướm lượn và Người ở người về

Bộ ba Huyền Trân, Khánh Linh và Như Quỳnh thể hiện ca khúc Trong lành giấc mơ với phần hòa giọng khá nhuyễn và thuyết phục. Cơ hội cuối cùng được Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cho thiên thần Khánh Linh. Ngay sau khi đưa ra quyết định này huấn luyện viên Đông Nhi oà khóc và ôm lấy các học trò.

>> Huyền Trân, Khánh Linh và Như Quỳnh - Trong lành giấc mơ 

Bộ ba đối đầu kế tiếp là: Gia Quý, Thùy Dung và Hoài Thương với ca khúc Mừng tuổi mẹ. Và người cuối cùng được chọn để đi tiếp vào vòng Liveshow là Thùy Dung.

>> Gia Quý, Thùy Dung và Hoài Thương - Mừng tuổi mẹ

Phần thi tiếp theo của ba cô học trò nhỏ: Hải Anh, Milana và Tuyết Nhi với ca khúc Lights. Thí sinh cuối cùng được Vũ Cát Tường chọn là cô bé ngoại quốc Milana.

>> Hải Anh, Milana và Tuyết Nhi - Lights

Tiếp tục là một bản mashup dân ca với ba bài hát Sa mưa giông, Bèo dạt mây trôi  Lý cây đa được thể hiện bởi ba thí sinh: Thụy Bình, Vân Trang và Khánh Linh. Vũ Cát Tường quyết định chọn cho Thụy Bình đi tiếp vào vòng Liveshow.

>> Thụy Bình, Vân Trang và Khánh Linh - Sa mưa giông, Bèo dạt mây trôi và Lý cây đa

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên