03/09/2016 12:01 GMT+7

Vietnam Idol: Tùng Dương hát hay nhưng vẫn bị loại

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mặc dù được giám khảo Quang Dũng kêu gọi khán giả nhắn tin và là một trong hai thí sinh có phần thi tốt nhất trong Gala 7, nhưng Tùng Dương vẫn phải dừng bước trong tiếc nuối vì số lượng bình chọn quá thấp.

Trong khi đó, chọn một ca khúc khó: Khoảng trời của bé để thể hiện trong tuần này, Việt Thắng bị ca sĩ Thu Minh “mắng” ngay trên sân khấu, đạo diễn Quang Dũng cho rằng đó là tiết mục chán nhất, còn Huy Tuấn lại nhận định Việt Thắng quá chủ quan... Thế nhưng Việt Thắng lại là người đầu tiên có mặt trong nhóm an toàn vì có lượng vote cao từ khán giả. 

>> Việt Thắng - Khoảng trời của bé

Quang Đạt khá thành công khi mạo hiểm với ca khúc Tái sinh. Bứt phá mạnh mẽ và chinh phục nhiều người, chàng trai Hải Phòng nhận được nhiều lời khen “có cánh” của bộ ba giám khảo. 

>> Quang Đạt - Tái sinh

Chọn ca khúc Earth song để thể hiện chủ đề “Hát cho hành tinh xanh”, Janice Phương mang đến một thông điệp qua giọng hát đầy nội lực. 

>> Janice Phương - Earth song

Thảo Nhi khai thác trở lại thế mạnh của mình trong một ca khúc có tiết tấu sôi động và mạnh mẽ: Tìm một hành tinh khác. Với cách nhả chữ, luyến láy không thể nhầm lẫn với bất cứ ai, Thảo Nhi một lần nữa gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. 

>> Thảo Nhi - Tìm một hành tinh khác

Chàng du học sinh Anh Tùng Dương khéo léo tận dụng giọng hát ngọt ngào qua ca khúc tiếng Anh What a wonderful world để chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả. Giám khảo Quang Dũng hào hứng chia sẻ: “Em càng ngày càng hay hơn, phát triển hơn và tự tin hơn”. Đó cũng là lý do anh kêu gọi khán giả hãy nhắn tin để giữ thí sinh này ở lại.

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng, “Tùng Dương là một trong những thí sinh có sự tiến bộ rõ nét nhất. Đến hôm nay thì bạn lột xác hoàn toàn...”

>> Tùng Dương - What a wonderful world

Bên cạnh những phần trình diễn đầy màu sắc của top 5, ca sĩ Thu Minh hát tặng khán giả ca khúc Ngọc ngà Việt Nam, một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

>> Thu Minh - Ngọc ngà Việt Nam

Đạo diễn Quang Dũng dành điểm tuyệt đối cho Janice Phương, Thu Minh và Huy Tuấn chấm điểm thấp nhất cho Việt Thắng, thế nhưng với lượng vote cao từ khán giả, Việt Thắng lại là thí sinh đầu tiên có mặt trong nhóm an toàn, cùng với Thảo Nhi, Quang Đạt và Janice Phương.

Trong khi đó, được đánh giá là một trong những thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc và có phần thi tốt nhất trong Gala 7, Tùng Dương vẫn phải dừng lại trong tiếc nuối.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên