03/09/2016 15:41 GMT+7

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm về nạn phá thai

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đội À Há lấy đi nước mắt của người xem với câu chuyện về linh hồn của 3 bào thai bị giết chết khi chưa được chào đời trong Cùng nhau tỏa sáng phát sóng đêm 2-9.

Lấy chủ đề về nạn phá thai, đội À Há đem đến câu chuyện về linh hồn của 3 bào thai bị giết chết để nói về tình yêu của những bạn trẻ và trách nhiệm của họ trước những hệ lụy.

Cả ba đã diễn xuất tuyệt vời, thể hiện được tâm lý của những đứa trẻ từ sự háo hức chờ đợi ngày được chào đời, được gặp bố mẹ cho đến nỗi thất vọng, đau khổ khi người mẹ đang tâm chọn giải pháp phá thai để từ bỏ, tước đi quyền được làm người của chúng. 

>> Buông - đội À Há 

Cũng nói về tình yêu, đội Tắc Kè lại mang đến tiết mục Trăm năm yêu nói về chuyện tình tay ba của My Trần, Lê Nghĩa và Tâm Nguyễn. Trong tiểu phẩm, My Trần vốn là người yêu của Lê Nghĩa, nhưng tình cờ gặp chàng họa sĩ Tâm Nguyễn và cả hai nhanh chóng nhận ra họ thuộc về nhau. Cái kết của câu chuyện này được Tắc Kè lý giải ngay từ đầu tiểu phẩm, đó là chuyện xảy ra từ kiếp trước...

Với thể thức thi đối kháng giữa hai đội chơi, kết quả đội À Há (ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Phương TiTi, diễn viên Lý Bình) giành chiến thắng trước đội Tắc Kè (Diễn viên My Trần, diễn viên Lê Nghĩa, diễn viên Tâm Nguyễn) ghi được 3 điểm đầu tiên và nhận được 20 triệu đồng tiền mặt. Đội Tắc Kè ghi được 1 điểm và nhận 5 triệu đồng tiền mặt.

>> Trăm năm yêu - đội Tắc Kè

Tiểu phẩm Sáu ơi! của đội Cá Biệt nói về 2 mẹ con Hồ Bích Trâm và Lê Bửu Đa. Người con trai vì không muốn mẹ cực khổ nên lén mẹ trốn học để đi làm phụ hồ.

Khi anh mang tiền về cho mẹ, bà đã tức giận và đánh cậu vì nghĩ con trai mình đi ăn trộm tiền... Thế nhưng bất ngờ bà mẹ và đứa con trai không thể chạm vào nhau, hóa ra...

>> Sáu ơi! - đội Cá Biệt

Đối thủ của Cá Biệt là đội Ba Rọi, với tiểu phẩm Ngôi nhà cổ. Cả 3 vào vai những người bạn trẻ cùng lớn lên trên mảnh đất Hội An. Để có tiền du học, Quốc Bảo phải bán đi ngôi nhà của mình.

Sau nhiều năm học tập, anh về quê thăm lại 2 chị em Phương Anh và Hạ Anh và chứng kiến cô chị muốn giữ lại căn nhà cổ của dòng họ còn cô em lại muốn bán đi để có tiền mua sắm, vì bố mẹ qua đời thì thờ cúng nơi nào cũng được.

Với 2 tiểu phẩm này, các giám khảo chưa đưa ra quyết định của mình. Tuy nhiên, giữa giám khảo Trác Thúy Miêu và nữ đạo diễn Khả Như lại có nhiều tranh luận trái chiều về tiểu phẩm của đội Cá Biệt. Kết quả phần thi đối kháng của hai đội này được công bố trong tập 4 Cùng nhau tỏa sáng. 

>> Ngôi nhà cổ - đội Ba Rọi

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên