01/09/2016 09:45 GMT+7

Selena Gomez ngưng hát vì hoảng loạn

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ Selena Gomez mới đây bất ngờ tuyên bố ngừng hát để tập trung cho sức khỏe của mình.

Selena Gomez - Ảnh: Marie Claire

Theo Reuters, cựu công chúa nhà Disney hôm thứ 3 nói rằng mình cần thời gian để giải quyết các chứng hoảng loạn và trầm cảm mà cô nghĩ là tác dụng phụ của căn bệnh lupus mình đang mắc phải.

“Tôi nhận ra rằng nỗi lo lắng, các cơn hoảng loạn, trầm cảm có thể là tác dụng phụ của bệnh lupus”, Selena nói. “Tôi muốn được chủ động và tập trung vào việc duy trì sức khỏe và hạnh phúc của mình, và tôi đã quyết định rằng cách tốt nhất là nghỉ 1 thời gian”.

Thông báo trên được giọng ca Love you like a love song đưa ra khi tour diễn thế giới quảng bá album Revival của cô mới hoàn thành được một nửa.

Hiện chưa rõ Selena có ngay lập tức ngừng hát hay không và tour diễn dở dang sẽ như thế nào. Theo kế hoạch, giai đoạn còn lại của tour Revival sẽ diễn ra chủ yếu ở Châu Âu và Nam Mỹ đến hết năm nay.

Selena trình diễn trong tour revival - Ảnh: Getty

Selena được chẩn đoán mắc bệnh này vào năm 2014, tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ mới tiết lộ điều này cách đây khoảng một năm.

Năm 2014, Selena cũng phải hủy nửa tour diễn Stars Dance khi biết mình mắc bệnh.

Lupus là một bệnh tự miễn có thể gây tổn hại đến mọi bộ phận cơ thể người bệnh vì hệ miễn dịch của chính bệnh nhân sản xuất ra một kháng thể chống lại các cơ quan của chính cơ thể mình.

Có khoảng 1,5 triệu người Mỹ mắc bệnh này, theo số liệu của Quỹ Lupus Mỹ.

Cũng theo quỹ này, lupus không phải là một căn bệnh gây tử vong phổ biến. Trong thực tế, ngày nay, với sự theo dõi và điều trị sát sao, 80 - 90% số người bị lupus có thể sống với tuổi thọ bình thường.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên