31/08/2016 17:17 GMT+7

Clip Hoài Anh Kiệt vào vai Nguyễn Trãi hát cải lương

TTO - Hoài Anh Kiệt vào vai Nguyễn Trãi, NSƯT Cẩm Tiên với vai Thị Lộ (vợ của Nguyễn Trãi) trong trích đoạn cải lương Rạng ngọc Côn Sơn (tác giả Nguyễn Xuân Phong).

Hoài Anh Kiệt vào vai Nguyễn Trãi

 

Hoài Anh Kiệt gây bất ngờ khi vào vai Nguyễn Trãi

Đây là trích đoạn lúc Nguyễn Trãi gặp Thị Lộ trong giấc mơ trước khi trao quốc sách cho Chí Tâm (nghệ sĩ Nguyễn Thanh Toàn) và bảo học trò bỏ đi thật xa, trốn khỏi án tru di tam tộc.

Từ bỏ hình ảnh thư sinh, có thể nói Hoài Anh Kiệt đảm nhận một vai khó, đòi hỏi phải thể hiện được phong thái anh minh, lỗi lạc, dũng cảm… của một bậc công thần trước những sóng gió thời cuộc. Hoài Anh Kiệt về nhì chương trình Sao nối ngôi 2016.

>> Trích đoạn cải lương Rạng ngọc Côn Sơn - Hoài Anh Kiệt

Hồng Phượng xuất thần với vai mợ Hai Thu

Tiết mục có phân cảnh bà Mùi nắm đầu mợ Hai Thu lôi đi bêu riếu từ sân khấu xuống khán đài làm người xem phải nổi gai ốc vì diễn xuất của 2 cậu cháu Hoài Linh và Hồng Phượng.

Trong trích đoạn Duyên kiếp (tác giả Hoàng Song Việt) NSƯT Vũ Linh vào vai Lương, người đàn ông có hai vợ: Thu (Hồng Phượng) và Huệ (Kim Thoa). Còn NSƯT Hoài Linh vào vai bà Mùi, người mẹ chồng khắc nghiệt, tàn ác. Hồng Phượng nhận hạng 3.

>> Duyên kiếp - Hồng Phượng và Vũ Linh, Hoài Linh

Tiết mục để đời của gia đình Lê Lộc

Lê Lộc là một cô gái nghèo, vì hoàn cảnh khó khăn mà phải đi ăn trộm trong Suất diễn cuối cùng. Cô bị bọn xã hội đen đuổi bắt và chạy đến xin lánh nạn trong một gánh hát. Ở đây cô được bà bầu (Trấn Thành) và anh kép già sắp về vườn (Duy Phương), cô đào hát (Lê Giang) che chở.

Tác phẩm do Trấn Thành và soạn giả Tô Thiên Kiều cùng chấp bút viết riêng cho phần dự thi của Lê Lộc. Tiểu phẩm đánh dấu sự tái ngộ của bộ đôi Duy Phương - Lê Giang sau 20 năm chia tay và chưa bao giờ họ chịu đứng cùng nhau trên một sân khấu. 

Sau tiết mục, trong sự xúc động của khán giả lẫn người trong cuộc, cả gia đình Lê Lộc cùng nhau chụp một bức ảnh kỷ niệm đẫm nước mắt trên sân khấu. Lê Lộc xếp hạng 4.

>> Suất diễn cuối cùng - Lê Lộc

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên