30/08/2016 12:45 GMT+7

70 bức ảnh “Trường Sa nơi ta đến” của Nguyễn Mỹ Trà

PHẠM TÔ CHIÊM
PHẠM TÔ CHIÊM

TTO - Triển lãm ảnh về Trường Sa và DK1 tại Hà Nội sẽ kéo dài suốt 8 ngày. Lễ khai mạc triển lãm ngày 30-8-2016 là cơ hội để những người nặng lòng với Trường Sa, DK1 cùng hội ngộ và giao lưu.

Không gian triển lãm - Ảnh: Phạm Tô Chiêm 

Triển lãm có tên “Trường Sa - nơi ta đến”  trưng bày 70 bức ảnh khổ lớn chụp Trường Sa của tác giả Nguyễn Mỹ Trà - phóng viên ảnh của VOV và Đài Tiếng nói Việt Nam và Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức. 

Những bức ảnh trong triển lãm đơn giản, chân thực, tươi mới và giàu nữ tính - đó là cách Mỹ Trà kể về Trường Sa và nhà giàn DK1. Cũng có thể bởi Mỹ Trà không chỉ chụp ảnh bằng mắt, bằng cảm xúc mà còn là sự hội tụ kiến thức từ nhiều bài báo về biển đảo Việt Nam của chính mình trong các năm vừa qua.

Triển lãm sẽ là nơi mọi  người  có dịp được hội ngộ chung để cùng chia sẻ kỷ niệm, cảm xúc với nhau về Trường Sa. Mỹ Trà cùng các cộng sự tổ chức một không gian Trường Sa ngay trong triển lãm để mọi người có thể chụp ảnh kỉ niệm như một lần tới Trường Sa như tên của Triển lãm: Trường Sa- Nơi ta đến... Đây cũng là cách để Ban tổ chức mang Trường Sa, DK1 đến gần hơn với cả bất kỳ những ai từng mong muốn mà chưa có cơ hội được đặt chân tới đây.

Tái hiện không gian Trường Sa - Ảnh: Phạm Tô Chiêm
Tái hiện không gian Trường Sa - Ảnh: Phạm Tô Chiêm
PHẠM TÔ CHIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên