29/08/2016 21:40 GMT+7

Xem 16 phút diễn bốc lửa của Beyoncé tại MTV Awards

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Điểm nhấn mà ca sĩ Beyoncé để lại trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016 diễn ra sáng 29-8 tại Mỹ (giờ VN), chính là phần trình diễn bốc lửa kéo dài 16 phút.

Màn trình diễn bốc lửa của Beyoncé - Ảnh: Daily Mail
Màn trình diễn bốc lửa của Beyoncé - Ảnh: Reuters

Beyoncé chính là điểm nhấn trong lễ trao giải MTV Awards với màn chiếm lĩnh sân khấu kéo dài 16 phút liên tục, trình diễn bốc lửa những bài như Pray You Catch Me, Hold Up... trong album Lemonade.

Màn trình diễn của Beyoncé làm no mắt khán giả với những hiệu ứng ánh sáng, điệu vũ hình thể... và kết thúc bằng việc các vũ công xếp thành biểu tượng ngàn đời của nữ giới.

>>Xem Beyoncé trình diễn:

Kết thúc màn trình diễn, các vũ công của Beyoncé xếp thành biểu tượng ngàn đời của nữ giới - hình cái gương - Ảnh: twitter
Các vũ công của Beyoncé xếp thành biểu tượng ngàn đời của nữ giới - hình cái gương - Ảnh: Twitter

Với video của bài Formation, nữ ca sĩ 34 tuổi được mệnh danh Queen Bey (đồng âm với Queen Bee - Ong Chúa) nhận Video xuất sắc nhất năm. Khi nhận giải, Beyoncé nói: "Tôi xin tặng giải thưởng này cho những người tại New Orleands. Cầu chúa mang phúc lành cho mọi người tại đây".

Beyoncé cười tươi khi nhận giải - Ảnh: Billboards
Beyoncé cười tươi khi nhận giải - Ảnh: Billboards

Ngoài Beyoncé, công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears cũng có màn trình diễn thành công với những vũ đạo từng giúp cô nổi tiếng. Britney trình diễn bài Make Me cùng G-Easy và đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2007, Britney hát ở sân khấu MTV Awards.

Một thành công khác trong đêm diễn là ca sĩ người Barbados, Rihanna với bốn phần trình diễn khác nhau trong đó cô đã ca mở màn và kết thúc chương trình. Trong nhiều giải có trong đêm, đáng chú ý Rihanna được trao Giải video tiên phong.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên