29/08/2016 22:17 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: Cuộc chiến của những tài năng “ngoại cỡ”

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - 12 thí sinh, những tài năng “ngoại cỡ” đam mê nhảy múa lên sóng tập đầu tiên. Ca sĩ Ngọc Khánh với tiết mục Mẹ yêu là thí sinh có số điểm cao nhất trong Bước nhảy ngàn cân 2016 đêm 28-8.

Ngọc Khánh 23 tuổi, là ca sĩ tự do, từng nặng đến 120kg. Từ nhỏ, chàng ca sĩ đến từ Đà Nẵng phải ăn nhiều để lên cân. Đến với cuộc thi anh giảm được 4.8%, còn 105,7kg và đạt tổng điểm: 12,5.

>> Mẹ yêu - Ngọc Khánh – Huỳnh Mến

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính bản thân mình, bà mẹ một con Phương Yến cùng sự giúp sức của Phi Hải đem đến một tiết mục đáng yêu. Cả 3 giám khảo đều dành nhiều lời khen cho Phương Yến. Với 79,8kg, Phương Yến giảm được 5% và đạt tổng điểm: 12.

>> Một nhà - Phương Yến - vũ công Phi Hải

Tố Tố 22 tuổi, nặng 90 kg, là diễn viên nhạc kịch, được mệnh danh là hotgirl của chương trình với 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ, có lợi thế hát hay, nhảy giỏi và xinh xắn. Tố có đi hát ở ngoài nhưng khi nhìn thấy thì… người ta không muốn nghe nữa. Tố Tố tham gia cuộc thi giảm được 3,5% cân nặng và đạt tổng điểm: 11,5.

>> I love it - Tố Tố – vũ công Quang Đăng

Văn Thao là chàng trai nhỏ tuổi nhất nhưng lại có cân nặng lớn nhất cuộc thi với thành tích mỗi năm tăng 10-15kg. Học hết lớp 12 anh chàng đi học nghề đầu bếp, trong nửa năm tăng 15kg khiến bố mẹ sợ quá bắt nghỉ. Đến với cuộc thi từ 135kg, Văn Thao giảm còn 127,8kg tương ứng với 6% và đạt tổng điểm: 11.

>> Trích kịch Aladin và đủ thứ thần - Văn Thao – vũ công Tố Như

Thầy giáo điển trai Lộc Vượng "sống hết mình" khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú. Theo anh thì Lộc Vượng đang là người có kỹ thuật nhảy giỏi nhất. Lộc Vượng giảm được 3,1% cân nặng và đạt tổng điểm: 10,8.

>> Me too - Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh

Nga Nguyễn làm thiết kế nội thất, một công việc áp lực lớn nên cô tìm cách giải tỏa bằng cách nạp năng lượng thật nhiều. Đến nay Nga Nguyễn giảm từ 88 kg xuống còn 84kg, tương đương 4.5% và đạt tổng điểm: 10,5.

>> Bang bang - Nga Nguyễn – vũ công Duy Hải

Một thông điệp rất hay về tình yêu khiến người ta hy vọng về cuộc sống, chạm vào trái tim người xem là những gì mà tiết mục vô cùng đáng yêu của Thanh Hoài mang đến. 

Trấn Thành còn mời cả người yêu của Thanh Hoài xuống ôm hôn và chia sẻ câu chuyện tình yêu của 2 người. Thanh Hoài giảm được 3,1% cân nặng và đạt tổng điểm: 10,1.

>> We don't talk anymore - Thanh Hoài – vũ công Gia Bảo

Là một giáo viên dạy dancesport, Thái Sơn nhiều lần bị chê vì cân nặng quá khổ. Anh chàng quyết tâm giảm cân để cùng bạn gái “chinh chiến mọi giải đấu trong và ngoài nước”.  Với cân nặng hiện tại là 101,2kg tương đương con số giảm được 3,8% cân nặng và đạt tổng điểm: 10,1.

>> What do you mean - Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch

Với mong muốn được giảm 50kg và khán giả biết đến là “ca sĩ trăm cân” Xuân Lộc. Anh đạt tổng điểm là 10.

>> Halo - Xuân Lộc – Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4: Hải Anh

Cô sinh viên đến từ Hải Phòng gây ấn tượng vì là người đầu tiên mang giày cao gót nhảy. Tuy nhiên cả 3 giám khảo đều đánh giá Ngân An chỉ thuộc kỹ bài chứ chưa thực sự “bốc lửa”.  Với cân nặng 95,5 kg, Ngân An giảm được 3,5 % cân nặng và đạt tổng điểm: 9,8.

>> Em không cần anh - Ngân An – Nhật Anh

Là diễn viên sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi, Thùy Trang quyết tâm giảm được 35kg sau chương trình. Cô giảm được 3,5% số cân và đạt tổng điểm: 9,2.

>> Juicy wiggle - Thùy Trang – vũ công Mạnh Quyền

Giáo viên mầm non Mai Trang gây ấn tượng với các giám khảo bởi sự mạo hiểm khi chọn một bài rất khó đòi hỏi động tác nhanh và phức tạp. Tuy John Huy Trần chưa hài lòng nhưng Hà Hồ lại đánh giá rất cao Mai Trang.

Còn Đàm Vĩnh Hưng thì tỏ ra tiếc nuối khi ba thí sinh cuối nhảy tốt nhưng có điểm số thấp nhất do không giảm cân tốt. Mai Trang chỉ giảm được 1,6% số cân và đạt số điểm là 8,6. 

>> Your must be joking - Mai Trang – vũ công Minh Hiền

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên