28/08/2016 13:47 GMT+7

Xem clip Top 6 Vietnam Idol và cuộc chia tay Bá Duy

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Việt Nam trong tôi, Top 6 đã mang lại nhiều cảm xúc khi kể câu chuyện về quê hương, đất nước. Đáng tiếc Bá Duy với tổng số lượng bình chọn thấp nhất, đã ngậm ngùi nói lời chia tay cuộc thi đêm 26-8.

Việt Nam trong mắt Việt Thắng chính là gia đình anh ở miền quê Hải Dương, chính vì vậy mà cảm xúc này đã được anh đưa vào bài hát Nơi ấy một cách tự nhiên và chân thành. 

>> Việt Thắng - Nơi ấy

Chọn Hạ trắng, một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Janice Phương đã chứng minh, cô là một đối thủ đáng gờm khi luôn thể hiện chất riêng của mình trong những sáng tác đậm chất Việt. 

>> Janice Phương - Hạ trắng

Bảy năm du học ở nước ngoài, nhớ về quê hương, về Hà Nội là nhớ những buổi sáng, những đêm mùa đông rét mướt đã gợi cho Tùng Dương xúc cảm để thể hiện ca khúc Về với đông. 

>> Tùng Dương - Về với đông

Chọn ca khúc Radio như một món quà tặng cho ông ngoại, chàng trai Hải Phòng đã thành công khi kể lại câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của mình bằng một tinh thần vui tươi và trẻ trung. 

>> Quang Đạt - Radio

Là thí sinh may mắn nhận được quyền cứu duy nhất của ban giám khảo, Thảo Nhi quyết tâm làm mới bản thân, cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc với ca khúc Mẹ yêu con. 

>> Thảo Nhi - Mẹ yêu con

Mong muốn mang đến một thông điệp ý nghĩa sống không chỉ cho riêng mình mà hãy chia sẻ tình yêu thương đến mọi người, qua ca khúc Sống như những đoá hoa, Bá Duy một lần nữa đã hát như lần cuối cùng được hát như chia sẻ của anh. 

>> Bá Duy - Sống như những đoá hoa

>> Ca khúc mở màn của top 6 - Tôi yêu

Sân khấu Vietnam Idol đã “dậy sóng” với sự kết hợp đặc biệt của hai cô trò – quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường và á quân Vietnam Idol 2010 – Văn Mai Hương trong ca khúc Đi học. 

>> Văn Mai Hương và Hồ Văn Cường - Đi học

Việt Thắng, Janice Phương, Quang Đạt và Tùng Dương đã xuất sắc có mặt trong nhóm thí sinh an toàn, trong đó Việt Thắng là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất. Trong khi đó, Bá Duy và Thảo Nhi rơi vào nhóm nguy hiểm và cuối cùng, Bá Duy là thí sinh phải ngậm ngùi nói lời chia tay cuộc thi.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên