27/08/2016 23:56 GMT+7

Bi Rain che kín mít, người hâm mộ Việt vẫn nồng nhiệt chào đón

Q.N
Q.N

TTO – Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng Bi Rain vẫn được người hâm mộ tại Việt Nam nhanh chóng nhận ra và đón chào nồng nhiệt khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 27-8.

 

Bi Rain kín mít khi đến TP.HCM vào tối 27-8 - Ảnh: Lê Chí Linh 

Anh cùng ekip đáp chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ Thượng Hải đến TP.HCM, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18g30.

Dù đeo khẩu trang, đội nón kín mít nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nhận ra anh, vẫy chào và hò hét.

Tuy vậy, ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain chỉ dừng lại chốc lát để cúi chào người hâm mộ và về thẳng khách sạn.

Nghỉ ngơi khoảng hai tiếng, anh cùng ekip đã có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) để tham gia tổng duyệt cho đêm chung kết.

Dù đã đến TP.HCM biểu diễn hai lần nhưng đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia một chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – tổng đạo diễn đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cho biết Bi Rain sẽ đóng vai trò đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Cũng theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Bi Rain chọn hát một ca khúc mà ban tổ chức vẫn nói đùa là "anh có tài tiên tri".

Đạo diễn Nhật Nam thích thú chia sẻ: “Bởi ca khúc này quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này, có lẽ khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay”.

Đặc biệt, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ trình diễn một ca khúc từ rất lâu rồi anh không hát. Vì Hoa hậu Việt Nam, anh đã tập lại để hát tặng các thí sinh cùng khán giả. Tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain.

Ngoài Bi Rain, sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hứa hẹn bùng nổ vào tối với các tiết mục đặc biệt của các ca sĩ Việt Nam tên tuổi như Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phuớc Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn…

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra từ 18g ngày 28-8 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP.HCM

 

 

 

 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên