26/08/2016 17:32 GMT+7

Váy dạ hội 3D giúp bạn nữ nổi bật và quý phái

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập váy đầm dạ hội mang tên Đa sắc hướng đến sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn nổi bật và quý phái.

Nhà thiết kế Vân Huỳnh và các người mẫu trình diễn bộ sưu tập Đa sắc - Ảnh: Gia Tiến

Dựa trên nhu cầu của phái đẹp với các bộ trang phục khi xuất hiện phải luôn ấn tượng, mang những đường nét nét quyến rũ, sang trọng... trong những dịp gặp gỡ giao lưu và những buổi dạ tiệc, nhà thiết kế Vân Huỳnh với thương hiệu ABC Vân Huỳnh Fashion giới thiệu bộ sưu tập Đa sắc. Chủ đề của bộ sưu tập thể hiện phong cách đa dạng, hữu dụng của Đa Sắc trong những sự kiện khác nhau.

Về màu sắc chủ đạo, bộ sưu tập chọn các tông màu như đen, đồng, bạc, đỏ cho các trang phục dạ hội và đặc biệt là màu trắng tinh khôi cho các loại đầm ngày cưới. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu từ kim sa, bố gấm, ren, cho đến thun kết hoa văn nổi 3D cũng được lựa chọn tinh tế theo từng dòng sản phẩm.

Ngoài những kiểu đầm cho phái đẹp, nhà thiết kế Vân Huỳnh cũng cung cấp các loại trang phục vest lịch lãm cho phái mạnh. Chất liệu cũng được chọn đa dạng từ nhung, kaki, linen và nhiều loại khác. Kiểu dáng cũng đa dạng với các hoa văn đầy cá tính và mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên