25/08/2016 09:40 GMT+7

​Oh Yeon Seo - Trái tim trong sáng

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yean Seo có vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình mới dài 78 tập Trái tim trong sáng. Tập đầu tiên của phim lên sóng lúc 20g  ngày 26-8 trên Giải trí TV.

Oh Yeon Seo trong phim Trái tim trong sáng

 

Được chắp bút bởi biên kịch Kim Soon Ok từng rất thành công với phim  Sự quyến rũ của người vợ,  Trái tim trong sáng xoay quanh cuộc sống của hai cô gái vô tình bị đánh tráo số phận từ đó tạo nên những nút thắt kịch tính, những tình huống đầy trớ trêu giữa họ…

Eun Bi sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không may bị thất lạc mẹ từ năm 5 tuổi, được một phụ nữ nghèo- mẹ của Min Jung-  nuôi dưỡng và đặt tên là Bo Ri. Cô xinh đẹp, có tâm hồn trong sáng và tài năng. Còn Min Jung thì rất khôn vặt và mưu mẹo.

Nhờ ăn cắp ý tưởng vẽ tranh của Bo Ri, Min Jung tham gia cuộc thi  do bố mẹ ruột của Bo Ri tổ chức và cô được tài trợ lên Seoul ăn học. 15 năm sau, Bo Ri và Min Jung lại chạm mặt nhau khi cả hai cùng theo đuổi nghề may Hanbok…

Phim Trái tim trong sáng

Oh Yeon Seo từng được biết đến qua những nhân vật lém lỉnh, tinh nghịch trong phim Gia đình chồng tôi, Vẻ đẹp ngây thơ… cho biết rằng cô bỏ ra nhiều công sức và đôi khi khá căng thẳng khi hóa thân thành cô gái hiền lành, trong sáng và luôn chịu phần thiệt về mình như Bo Ri. Với tính cách như vậy, theo Oh Yeon Seo, Bo Ri là nhân vật khó có thể xuất hiện trong cuộc đời ….

Trái tim trong sáng khi phát sóng tại Hàn Quốc là một trong những bộ phim được nhiều khán giả xem nhất năm 2014, chỉ số rating có lúc đạt đến 40%. Bộ phim cũng đoạt một loạt giải thưởng truyền hình.

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên