25/08/2016 14:15 GMT+7

​Celine Dion ra mắt album đầu tiên kể từ khi chồng qua đời

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Nữ ca sĩ người Canada Celine Dion ngày 26-8 sẽ ra mắt album nhạc mới nhất của bà, album đầu tiên kể từ sau khi chồng bà - ông Rene Anglelil - qua đời.

Nữ ca sĩ Celine Dion bên chồng bà và các con trai ở Las Vegas, Nevada trong một bức ảnh chụp năm 2011 - Ảnh: Reuters
Nữ ca sĩ Celine Dion bên chồng bà và các con trai ở Las Vegas, Nevada trong một bức ảnh chụp năm 2011 - Ảnh: Reuters

Theo AFP, Celine Dion bán được hơn 220 triệu album nhạc trên toàn thế giới kể từ năm 1981 - thời điểm ông Angelil phát hiện ra giọng ca đặc biệt của cô gái trẻ Dion và  giúp cô gây dựng nên một trong những sự nghiệp âm nhạc thành công nhất.

Sau khi dẫn dắt sự nghiệp của Dion trong hơn một thập kỷ với tư cách người quản lý, ông Angelil đã kết hôn với Celine Dion năm 1994, khi cô 26 tuổi.

Album nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Dion có tên Encore un soir (Một đêm nữa) là album nhạc đầu tiên bằng tiếng Pháp của bà trong bốn năm qua.

Nối tiếp album này sẽ là một album khác bằng tiếng Anh dự kiến ra mắt vào năm 2017, trong đó có ca khúc Recovering do ca sĩ Pink (Mỹ) viết.

Trong suốt mùa hè qua,  đã liên tục thực hiện các tour diễn ở Pháp và tỉnh Quebec - tỉnh nói tiếng Pháp của Canada và cũng là nơi sinh của bà.

Hành trình đó bao gồm chín chương trình biểu diễn bán sạch vé tại đấu trường Bercy ở Paris và hàng tá buổi biểu diễn khác ở Quebec để quảng bá cho album nhạc mới Encore un soir.

Sáu tuần sau khi người chồng thân yêu Angelil qua đời, Celine Dion đã trở lại nhà của bà ở Las Vegas để tiếp tục thực hiện những ước nguyện của chồng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình Good Morning America của đài ABC, bà nói rằng, khi thể hiện ca khúc The show must go on (Chương trình phải tiếp tục) bà đã nhớ tới người chồng quá cố của mình.

Ông Angelil qua đời ngày 14-1 năm nay ở tuổi 73 vì chứng ung thư vòm họng.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên